Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 391

    Đã truy cập: 2345151

Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2022

Chiều ngày 20/012022, Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an", trao quà cho các gia đình Cán bộ, công chức, viên chức, lao động và đoàn viên công đoàn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Dự Chương trình có đồng chí Võ Mạnh Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đại diện lãnh  đạo các Ban Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện các Công đoàn cơ sở và 84 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhận quà nhân dịp Tết Nguyên đán.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, vui Tết”, Ban Thường vụ CĐVC tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo đối với đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán 2022 tới 100% công đoàn cơ sở trực thuộc.

   Đồng chí Võ Mạnh Sơn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Mạnh Sơn chia sẻ những khó khăn và động viên CBCCVCLĐ và đoàn viên công đoàn , nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đại diện 84 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại chương trình, đồng chí Hoàng Văn Vũ, đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và du lịch rất vui mừng và xúc động. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cấp Công đoàn tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống việc làm của đoàn viên.

Tại chương trình, Công đoàn viên chức tỉnh đã trao tặng 84 suất quà Tết, với tổng giá trị là 112 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022, là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, ngành, tổ chức Công đoàn và cộng đồng xã hội đối với CBCCVCLĐ, nhân lên truyền thống tốt đẹp tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc ta. Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần có ý nghĩa quan trọng, giúp đoàn viên  gắn bó, yên tâm công tác, hăng hái lao động sản xuất góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành, cơ quan, đơn vị và đóng góp chung phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

                                                                                   Bài và ảnh: Bích Ngọc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa