Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 325

    Đã truy cập: 2345085

Công đoàn Trường Trung cấp nghề Thương mại Du lịch Thanh Hóa tổ chức Chương trình “ Tết sum vầy-Xuân bình an 2022”

Thực hiện Kế hoạch số 182/KH-CĐCT, ngày 15/11/2021 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Thanh hóa về tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn Trường Trung cấp nghề Thương maị Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình “ Tết sum vầy- Xuân bình an 2022”. Về tham dự Chương trình có đồng chí Lương văn Sinh, Ủy viên BCH Đảng ủy Sở Công Thương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn và  65 cán bộ, đoàn viên, người lao động trong trường.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hoàn, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn Trường Trung cấp nghề thương mại –Du lịch Thanh Hóa khai mạc Chương trình “Tết sum vầy- xuân bình an 2022”.

Năm 2021, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, công tác tuyển sinh chưa đạt được so với kế hoạch đề ra của nhà trường, đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của cán bộ, giáo viên, đoàn viên và người lao động. Tư tưởng tâm trạng và dư luận của CNVCLĐ trong Nhà trường vẫn luôn ổn định, yên tâm phấn khởi công tác, giảng dạy, gắn bó với Bộ môn, phòng, khoa và Nhà trường. Công đoàn Nhà trường đã tham gia với chuyên môn giải quyết việc làm, cải thiện điều kiện làm việc, tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho CNVCLĐ, đồng thời kiểm tra giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách của Nhà nước, các quy định, định mức  có liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích của người lao động Được sự quan tâm, lãnh đạo, và hỗ trợ kịp thời của Sở Công Thương Thanh Hóa; cùng với sự đoàn kết, thống nhất của tập thể Ban giám hiệu nhà trường, và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động;  Trường Trung cấp nghề Thương mại Du lịch Thanh Hóa đã  khắc phục mọi khó khăn, tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm 2021 của Trường, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Ngành Công Thương  trong năm 2021.

Tại Chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an 2022”, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã trao 02 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 1.000.000 đồng của Công đoàn ngành Công Thương cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; Ban chấp hành công đoàn nhà trường trao 65 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 300.000 với tổng số tiền trị giá 19.500.000đồng cho 65 đoàn viên, người lao động trong trường. Ngoài xuất quà của tổ chức Công đoàn, trong dịp tết Nhâm Dần 2022, bình quân đoàn viên, người lao động được chuyên môn hỗ trợ 5.000.000 đồng/ người.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Chương trình, đồng chí Lương văn Sinh, Ủy viên BCH Đảng ủy Sở Công Thương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của BCH Công đoàn nhà trường trong năm 2021; đồng chí mong muốn sang năm 2022, BCH Công đoàn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tranh thủ sự quan tâm hỗ trợ của chuyên môn và Công đoàn ngành Công Thương, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, là chỗ dựa vững chắc cho đoàn viên và người lao động.

Nguyễn Thị Thúy Hoàn- Chủ tịch Công đoàn Trường Trung cấp nghề Thương maị Du lịch Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa