Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 118

    Đã truy cập: 2344878

Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Bình an” năm 2022 cho đoàn viên và người lao động

Chiều ngày 21/01/2022, tại Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam, Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh tổ chức Tết sum vầy – Xuân bình an 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Mai Bá Nam – Phó Chủ tịch và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các ban LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lương Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Quang – UV BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Lê Ngọc Hoa – UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, bà Cao Ya Min– Phó hiệp lý công ty và gần 300 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đại diện cho hơn 8000 đoàn viên công đoàn của LĐLĐ huyện Như Thanh được trao quà “Tết sum vầy” năm 2022.

Đc Nguyễn Văn Len - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lương Văn Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực và những đóng góp quan trọng của công nhân lao động trong toàn huyện đối với sự nghiệp đổi mới của huyện Như Thanh. Đồng thời, biểu dương các cấp công đoàn đã thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

Đồng chí Lãnh đạo huyện cũng đã đề nghị, công nhân lao động trong huyện tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cần cù, sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm; Tích cực học tập, nghiên cứu, trau dồi kiến thức, đổi mới tác phong, phương pháp làm việc theo hướng công nghiệp, khoa học, hiệu quả.

Nâng cao năng suất, chất lượng, thiết thực cải thiện thu nhập, đời sống, góp phần xây dựng quê hương Như Thanh phát triển nhanh, bền vững, trở thành huyện Nông thôn mới vào năm 2024, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Như Thanh lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra…

Các đồng chí Lãnh đạo trào quà của LĐLĐ tỉnh cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ 704.500.000đ cho Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh chăm lo tết cho công nhân và30 suất quà cho 30 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 1.300.000đ, lãnh đạo huyện và LĐLĐ huyện cũng đã trao 60 suất quà cho công nhân khó khăn với số tiền gần 20 triệu đồng.

Đồng thời vận động các nhà từ thiện hỗ trợ tặng hơn 70 suất quà với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng. Công đoàn cơ sở Công ty trao cho công nhân 104 suất quà trị giá hơn 30 triệu đồng

Trong năm qua, các cấp công đoàn huyện Như Thanh đã tích cực triển khai các các nhiệm vụ tham gia xây dựng, hoàn chỉnh cơ chế, chính sách pháp luật liên quan tới lao động, triển khai và thực hiện Bộ luật Lao động năm 2019. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật, tập huấn nâng cao nhận thức chính trị trình độ chuyên môn nhiệm vụ, kỹ năng nghề nghiệp.

Hình ảnh công nhân nhận quà của huyện

Tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an 2022 là việc làm thiết thực thể hiện sự chăm lo của tổ chức Công đoàn đến người lao động, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là dịp để các cơ quan và doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm chăm lo tới đời sống công nhân, giúp công nhân phấn khởi, yên tâm sản xuất, nâng cao năng suất lao động, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, của quê hương đất nước.

                         Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa