Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 366

    Đã truy cập: 2331280

Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh tổ chức Giải bóng chuyền nam và nữ chào mừng Tháng Công nhân và Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022, tặng quà cho một số công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam.

Thiết thực các hoạt động Tháng Công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022, Ngày 15 /5/2022 tại sân Vận động huyện Như Thanh, Liên đoàn Lao động huyện cùng Công đoàn Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam đã tổ chức giải bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ chào mừng Tháng Công nhân và tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Hình ảnh Lãnh đạo tỉnh và huyện trao quà cho đoàn viên khó khăn

Đến dự giải đấu có đồng chí Mai Bá Nam , PCT LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá cùng các đồng chí UV BTV LĐLĐ tỉnh, các đồng chí Chuyên viên các ban LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Văn Quang – UV BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ huyện, đồng chí Lê Ngọc Hoa – UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban lãnh đạo điều hành Công ty; cùng các VĐV đến từ 16 chuyền sản xuất của công ty.

Giải bóng chuyền có sự góp mặt của 16 đội gồm 8 đội nam đánh bóng chuyền da và 08 đội nữ đánh bóng chuyền hơi. Các đội thi đấu theo thể thức đánh loại trực tiếp. Sau một ngày thi đấu hăng say, sôi nổi, nhiệt tình các đội đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội giành thành tích xuất sắc. Cụ thể, ở nội dung bóng chuyền nữ: Đội May pha cắt xưởng F giành giải Nhất; Đội May pha cắt xưởng B giành giải Nhì, Đội Hoàn thành giải Ba. Ở nội dung bóng chuyền nam, giải Nhất thuộc về đội Hậu cần, giải Nhì Đội đề gia công; Đội Hoàn thành  giải Ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải Khuyến khích, giải phong cách, vận động viên tấn công hay nhất, vận động viên phòng thủ hay nhất… cho các đội bóng và vận động viên.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện trao tặng các phần quà của Công đoàn các cấp, của ban Lãnh đạo công ty, các đối tác hợp tác với LĐLĐ huyện cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty TNHH giầy AKALIA Việt Nam.

Hình ảnh trận Chung kết bóng chuyền nam

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời là cơ hội để đoàn viên, NLĐ trong toàn Công ty thắt chặt tình đoàn kết, từ đó giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa