Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 1208

    Đã truy cập: 2313355

Ban Thường vụ Thị xã phối hợp với Ban Tuyên giáo – Nữ công triển khai mởi lớp tập huấn cho cán bộ CĐCS khối doanh nghiệp trên địa bàn Thị xã Nghi Sơn

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 của BTV LĐLĐ thị xã nghi Sơn; thực hiện kế hoạch số 67/KH-LĐLĐ, ngày 13 tháng 4 năm 2022 của BTV LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức tập huấn đối với Cán bộ CĐCS theo lộ trình đề án: “Nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ nhận thức pháp luật, tác phong làm việc công nghiệp cho CNVC-LĐ, đáp ứng yêu cầu xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030”.

Chiều ngày 14/6/2022, BTV LĐLĐ thị xã phối hợp với Ban Tuyên Giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh mở 2 lớp tập huấn cho cán bộ CĐCS, mỗi lớp với 150 Cán bộ Công Đoàn. Đ/c Nguyễn Minh Cảnh trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công đã trực tiếp dự chỉ đạo và trao đổi chuyên đề những điểm mới của Bộ Luật Lao động sửa đổi năm 2019 và các chế độ chính sách mới có hiệu lực năm 2022; Đ/c Nguyễn Thành Văn Phó ban Tuyên Giáo - Nữ công trình bầy chuyên đề về nghiệp vụ công tác Nữ Công cho cán bộ CĐCS. 

Qua nội dung triển khai chuyên đề của Ban Tuyên Giáo - Nữ Công đã giúp cho cán bộ CĐCS có hiểu sâu hơn về những điểm mới của Bộ Luật Lao động năm 2019 so với năm 2012 và các chế độ chính sách mới có hiệu lực năm 2022 cũng như kĩ năng nghiệp tổ chức các hoạt động của nữ công ở CĐCS về kĩ năng tổ chức các hội thi, quy trình thành lập và tổ chức câu lạc bộ nữ công ở các CĐCS. Đây là những nội dung rất cần thiết cho các đồng chí cán bộ ở CĐCS trong quá trình triển khai tổ chức các hoạt động cũng như tư vấn bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho Đoàn viên CNVC-LĐ trên địa bàn thị xã. Trong quá trình trao đổi chuyên đề các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo - Nữ công đã giành thời gian trao đổi trực tiếp, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc của các đồng chí cán bộ CĐCS và đã có những chia sẻ giúp cho cán bộ CĐCS hiểu và có thêm kinh nghiệm trong quá trình triển khai hoạt động công đoàn ở các đơn vị trên địa bàn thị xã nghi Sơn. Từ đó giúp cho các công đoàn ở cơ sở hoạt động có hiệu quả chất lượng hơn, góp phần thực hiện thắng lợi Các nghị Quyết của Đảng và các Cấp Công Đoàn đã đề ra cho tổ chức công Đoàn trong giai đoạn hiện nay.     

                                                             Lê Thị Lâm - Ủy viên BTV LĐLĐ thị xã Nghi Sơn
 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa