Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1492

    Đã truy cập: 2377692

Đại hội Chi bộ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025.

Sau một thời gian chuẩn bị tích cực và thực hiện đầy đủ các bước, quy trình theo qui định, được sự đồng ý của Thường trực Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, chiều ngày 28/6/2022, Chi bộ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (CB CĐKKTNS&CKCN) đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025. Đây là Đại hội Chi bộ điểm của Đảng ủy Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN.

Tập thể đảng viên Chi bộ hát chào mừng Đại hội

Tới dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Trần Chí Thanh – Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy Ban, đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, cùng toàn thể 13 đồng chí đảng viên CB CĐKKTNS&CKCN.

Đại hội nghe trình bày và thông qua Dự thảo Báo cáo chính trị của Chi bộ và Dự thảo Báo cáo kiểm điểm của Chi uỷ Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Các Dự thảo Báo cáo của Chi bộ đã đánh giá, phân tích, làm rõ những kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ gắn với vai trò, trách nhiệm lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, đồng thời cũng xác định mục tiêu của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 là nhiệm kỳ tiếp tục đổi mới, chất lượng, hiệu quả, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các ý kiến tham luận tại Đại hội đã bám sát tình hình thực tiễn, đề xuất một số vấn đề Chi bộ cần tiếp tục đổi mới trong thời gian tới như tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phục vụ đoàn viên, Công nhân viên chức lao động trong tình hình mới; phát huy tinh thần dân chủ, tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết trong Chi bộ… Các ý kiến tham luận tại Đại hội sẽ được tổng hợp và kịp thời bổ sung vào nội dung báo cáo chính trị của Chi bộ.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Chí Thanh – Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy Ban đã biểu dương các kết quả mà CB CĐKKTNS&CKCN đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Vượt qua những khó khăn, thách thức trong bối cảnh dịch bệnh, Chi uỷ Chi bộ luôn nêu cao tình thần đoàn kết, nhất trí, chủ động trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng và đã đạt được những kết quả quan trọng. Đồng thời chú trọng triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động… Đại hội đã tán thành, thống nhất thực hiện mục tiêu và phương hướng tổng quát đó là: Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Chi bộ xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Nâng cao năng lực, hiệu quả công tác của cán bộ, đảng viên trong chi bộ vì đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển bền vững của quê hương, đất nước. Tăng cường đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, bảo vệ chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp chính đảng của đoàn viên, CNLĐ góp phần xây dựng Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp phát triển nhanh, bền vững thực sự trở thành động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 03 đồng chí. Bầu đồng chí Ngô Thế Anh, Bí thư Chi bộ khóa V, nhiệm kỳ 2020-2022 tiếp tục giữ chức Bí thư Chi bộ khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2025.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội CB CĐKKTNS&CKCN nhiệm kỳ 2022-2025 với sự đồng thuận và nhất trí cao. Sau Đại hội, Chi bộ sẽ xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo để xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa