Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 44

    Đã truy cập: 2353541

Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh thăm và chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Triệu Sơn nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực Chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa (10/10/1946-10/10/2022) và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN VN. Sáng ngày 13/10/2022, Đại diện lãnh đạo Thường trực LĐLĐ tỉnh đã tổ chức thăm, chúc mừng 02 đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn huyện Triệu Sơn: Công ty TNHH Giầy ADIANA Việt Nam và Chi nhánh Công ty TNHH D&D Thanh Hóa, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022).

Dự và trực tiếp thăm và chúc mừng các doanh nghiệp có đồng chí Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Xuân Hùng, Phó chánh Văn phòng LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Huy, Huyện ủy viên, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện, cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo, Cán bộ, chuyên viên các ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh. Về phía đại diện các doanh nghiệp có bà SUNYI – Giám đốc bộ phận nhân sự Công ty TNHH giầy ADIANA Việt Nam, ông Nghiêm Mạnh Toàn, Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH S&D Thanh Hóa, cùng các ông, bà chủ quản các công ty.

Đồng chí Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh,  đồng chí Hoàng Văn Huy, Huyện ủy viên, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện đến chúc mừng các doanh nghiệp

Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh, Liên đoàn lao động huyện đã thăm hỏi tình hình sản xuất, đời sống công nhân của các doanh nghiệp; đồng thời, ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được; đánh giá cao tính năng động, sáng tạo và hiệu quả đóng góp xã hội của các doanh nghiệp, doanh nhân vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

Đại diện các đơn vị cho biết, thời gian qua mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng từng doanh nghiệp đã cố gắng thích ứng, ổn định tình hình sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động. Đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Liên đoàn lao động huyện, đại diện các doanh nghiệp bày tỏ sự biết ơn sâu sắc, cảm ơn chân thành đối với các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, đặc biệt là tổ chức Công đoàn trong thời gian qua đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

                                                                             Hoàng Ninh - LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa