Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 1496

    Đã truy cập: 2380275

Công đoàn cơ quan ủy ban nhân dân huyện Yên Định tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Để chào mừng thành công Đại hội các chi bộ thuộc cơ quan UBND huyện nhiệm kỳ 2022-2025 và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, tối 17 tháng 10 năm 2022 BCH Công đoàn cơ quan UBND huyện Yên Định đã tổ chức Hội thi văn nghệ.

       Đến dự hội thi có đồng chí Phạm Tiến Dũng- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trịnh Văn Thể - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Đến với hội thi còn có đại diện Liên đoàn Lao động huyện, các đồng chí Trưởng các phòng thuộc UBND huyện.

Đoàn viên Công đoàn cơ quan UBND huyện tham gia Hội thi

            Hội thi đã  thu hút tất cả các  đồng chí  là đoàn viên Công đoàn cơ quan UBND huyện tham gia. Hội thi diễn ra sôi nổi với 14 tiết mục hát múa của 07 tổ Công đoàn. Các tiết mục đều dàn dựng công phu, đẹp mắt, mặc dù  là các diễn viên không chuyên nhưng các đồng chí đoàn viên đều hát hay, múa dẻo, cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.

            Hội thi khép lại với 01 giải Nhất thuộc về tổ Công đoàn Phòng Giáo dục - Phòng Nông nghiệp và Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp với 2 tiết mục hát múa “Đất nước lời ru” và “Bay lên nòi giống tiên rồng”. Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các tổ Công đoàn tham gia Hội thi. Các tổ Công đoàn đạt giải trong Hội thi được nhận cùng lúc 2 giải thưởng là Giải thưởng của Ban Tổ chức hội thi và Giải thưởng của cá nhân đồng chí Phạm Tiến Dũng- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

            Hội thi văn nghệ do Công đoàn cơ quan UBND huyện đã thành công tốt đẹp. Hội thi là nguồn động viên với các đồng chí đoàn viên công đoàn cơ quan, qua hội thi tình đoàn kết gắn bó giữa các đoàn viên trong các tổ công đoàn cũng như đoàn viên toàn cơ quan được thể hiện rõ. Hội thi cũng là sinh hoạt tập thể có sức lan tỏa, là động lực để các đoàn viên, CNVCLĐ trong cơ quan phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phạm  Thị Nga -  LĐLĐ huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa