Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 2535

    Đã truy cập: 2349253

Lasuco tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ công nhân lao động lần thứ nhất

Chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Được sự đồng ý của HDQT, Ban tổng giám đốc Công ty - BCH Công đoàn Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn đã long trọng tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi nữ công nhân lao động lần thứ nhất.

       Tham gia tranh tài có 7 đội với 86 vận động viên đến từ các đơn vị thành viên trong Lasuco Group. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn đội Nhất, Nhì bảng vào vòng thi đấu bán kết và chung kết. Ngay sau khi khai mạc, các đội đã mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, gay cấn và mãn nhãn.

       Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, trên tinh thần giao lưu, hữu nghị vì mục tiêu “khỏe để lao động sản xuất tốt”. Đội nữ bóng chuyền hơi Công ty phân bón Lam Sơn đã suất sắc giành giải Nhất chung cuộc. Giải Nhì thuộc về Công ty Thương mại & XNK Lam Sơn, Giải ba thuộc về đội nữ Phòng Kiểm soát chất lượng & môi trường, Giải khuyến khích được trao cho đội nữ Liên quân nhà máy Laviana – Đường phèn. Và giải phong trào thuộc về các đội: Liên quân nữ Khối Văn phòng, Nhà máy đường, Công ty Công nghệ cao Lam Sơn.

       Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân lao động Lasuco Gruop lần thứ nhất được khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và niềm vui hứng khởi của toàn thể người lao động trước khi vào vụ sản xuất mía đường 2022/2023; mở ra phong trào thể thao - tạo sân chơi lành mạnh cho toàn thể CBCNV phát triển, rèn luyện thể lực với muc đích: khỏe - để lao động sản xuất tốt, khoẻ - để xây dựng đời sống tinh thần vui tươi lành mạnh.

BTC trao giải nhất cho Công ty phân bón Lam Sơn

BTC trao giải nhì cho Công ty TM & XNK Lam Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa