Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 3528

    Đã truy cập: 2330839

Công đoàn Công ty TNHH DCTT Sunrise Hoằng Hóa tổ chức giao lưu văn nghệ - thể thao chào mừng 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam và kỷ niệm 8 năm ngày thành lập công ty

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và 8 năm ngày thành lập công ty (3/11/2014 – 3/11/2022), Được sự thống nhất của Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa, được sự quan tâm của Ban giám đốc công ty TNHH Dụng cụ thể thao Sunrise, Công đoàn Công ty TNHH Dụng cụ thể thao Sunrise đã phối hợp tổ chức Giao lưu Văn nghệ - Thể thao năm 2022.

Thường trực LĐLĐ huyện và Giám đốc Công ty đến dự buổi giao lưu

          Về dự có đồng chí Nguyễn Minh Hùng - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Lê Sỹ Kiên - Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ huyện, đồng chí Trần Văn Hợp - Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban giám đốc công ty, Ban chấp hành CĐCS và hơn 600 đoàn viên công đoàn, công nhân, lao động của công ty.

       Phát biểu tại Chương trình, đồng chí  Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn Công ty đạt được từ khi thành lập đến nay và đồng chí khẳng địnhChương trình Giao lưu Văn nghệ- Thể thao nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và kỷ niệm 8 năm ngày thành lập công ty (3/11/2014 – 3/11/2022) nhằm thể hiện sự quan tâm, tôn vinh đoàn viên, lao động nữ của Công ty. Đây cũng là dịp để các đoàn viên gặp gỡ, trao đổi, giao lưu, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho các đoàn viên, người lao động.

       Về phía Lãnh đạo Công ty đã đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của chị em trong Công ty và cuộc sống gia đình; mong muốn chị em tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đóng góp cho sự phát triển của Công ty và có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

       Chương trình của buổi lễ gồm 2 phần thi: Tại phần thi văn nghệ có sự góp mặt của 8 bộ phận thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dụng cụ thể thao Sunrise cùng 8 tiết mục hát múa đặc sắc với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người, ca ngợi Đảng vinh quang và Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp.

       Phần thi kéo co, với sự tham dự của 8 đội, mỗi đội gồm có 05 nam và 05 nữ và được chia thành 02 bảng, tiến hành thi đấu loại trực tiếp trong bảng. Các đội đã thể hiện tinh thần giao lưu đoàn kết, nhiệt tình, mang đến các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên.

       Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong các phần thi. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, tạo không khí thi đua sôi nổi và sự gắn kết giữa các cán bộ công nhân viên, các phân xưởng, bộ phận trong Công ty với nhau, bên cạnh đó, tạo sân chơi bổ ích để người lao động giao lưu gặp gỡ; góp phần động viên, cổ vũ người lao động tích cực sản xuất, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp./.

Đỗ Văn Mạnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH DCTT Sunrise Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa