Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 575

    Đã truy cập: 2325264

Hoạt động nữ công CĐCS trên địa bàn huyện Hà Trung.

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị, các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Hà Trung đã tổ chức nhiều hoạt động, thu hút đông đảo nữ đoàn viên tham gia.

Công đoàn Trường THCS Hà Tiến tổ chức Giải bóng chuyền hơi

          Ban nữ công LĐLĐ huyện đã tham mưu ban hành hướng dẫn và chỉ đạo các đơn vị tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình thực tế. Phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam” từ 14 đến 20-10; tuyên truyền về ý nghĩa, lịch sử của Hội, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; tọa đàm, gặp mặt dâu rể; giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao giữa các ban nữ công CĐCS,…. Thông qua các hoạt động đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, là sân chơi bổ ích giúp chị em giao lưu học hỏi, học tập kinh nghiệm trong công tác hoạt động nữ, đồng thời phát huy năng lực sở trường của bản thân còn là động lực để nữ đoàn viên vươn lên trong cuộc sống hoàn thành thiên chức người vợ, người mẹ và người con trong gia đình đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao.

       Qua các diễn đàn chị em cũng bày tỏ mong muốn các cấp, ngành, thủ trưởng cơ quan đơn vị và người sử dụng lao động luôn hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để phụ nữ nói chung, nữ CNVCLĐ nói riêng được rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ; xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; phụ nữ Việt Nam tự tin - tự trọng - trung hậu - đảm đang.

Lê Thị Thảo – Phó Chủ tịch, Trưởng ban nữ công LĐLĐ Hà Trung

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa