Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 1702

    Đã truy cập: 2326391

Công đoàn xã Vĩnh Quang gặp mặt Dâu, Rể nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 20/10/2022, Công đoàn cơ sở xã Vĩnh Quang tổ chức gặp mặt Dâu, Rể nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tới dự chung vui có đồng chí Nguyễn Văn Thư Huyện ủy viên, Uỷ viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ Huyện, đồng chí Trịnh Đình Trường Huyện ủy viên, Bí thư đảng bộ xã, đồng chí Phạm Ngọc Minh Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban thường vụ đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể, đặc biệt có 28 cặp vợ, chồng và con của đoàn viên Công đoàn.

Nguyễn Văn Thư Huyện ủy viên, Uỷ viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ Huyện, đồng chí Trịnh Đình Trường Huyện ủy viên, Bí thư đảng bộ xã lên trao hoa và phát biểu chúc mừng

       Trong không khí vui mừng, phấn khởi, đồng chí Tạ Quang Minh, Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn xã đã ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Các đại biểu dự gặp mặt Dâu, Rể tâm tư, tình cảm, chia sẻ, động viên và tự hào về Phụ nữ Việt Nam anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang. Các đại biểu Dâu, Rể bày tỏ sự toàn tâm, toàn ý xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yên tâm công tác tốt.

       Phát biểu với các đại biểu, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện và đồng chí Bí thư Đảng bộ xã dành những tình cảm chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị, em phụ nữ và đánh giá cao Công đoàn xã Vĩnh Quang đã có rất nhiều hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trong đó hoan nghênh Công đoàn tổ chức gặp mặt toàn thể Dâu, Rể và gia đình đông vui, thiết thực, ý nghĩa. Đồng thời, mong muốn các đại biểu nam giới luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện cho người vợ và đồng nghiệp trong lao động, công tác, học tập. Đối với các đại biểu là Nữ, tiếp tục phát huy vị trí, vai trò, chức năng của người phụ nữ, là người vợ thủy chung, đảm đang, người mẹ hiền thảo. Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và phong trào “Giỏi việc nước- Đảm việc nhà”, xây dựng cơ quan, đơn vị, trường học, làng, xã văn hóa, phát triển. Tích cực phát huy phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới. 

Tào Thị Quyên- Công đoàn xã Vĩnh Quang 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa