Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1853

    Đã truy cập: 2311843

LĐLĐ huyện Cẩm Thủy hoàn thành kế hoạch giám sát năm 2022

Thực hiện kế hoạch số 05/KH- LĐLĐ, ngày 13 tháng 01 năm 2022 của Ban thường vụ LĐLĐ huyện Cẩm Thủy về tổ chức các hoạt động giám sát năm 2022. Ngày 25/11/2022, LĐLĐ đã thành lập đoàn và thực hiện giám trường Mầm non Cẩm Vân với nội dung: Giám sát việc thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.

Đồng chí Cao Văn Nhất - Phó chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu làm việc tại buổi giám sát

          Tham gia đoàn giám sát có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện và mời đồng chí Lê Thị Hạnh – Phó trưởng phòng giáo dục huyện làm phó đoàn.

       Qua nắm bắt hồ sơ tại đơn vị, đoàn giám sát kết luận, đơn vị đã thực hiện tốt việc lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai quán triệt các văn bản của Trung ương, tỉnh, huyện về xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Bám sát quy định của pháp luật để cụ thể hoá xây dựng các nội quy, quy chế trong quản lý điều hành cơ quan, đơn vị như: xây dựng nội quy nhà trường, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế sử dụng phòng máy, phòng kỹ thuật, sử dụng tài sản công, thiết bị điện… xác định rõ trách nhiệm của người đứng đầu và phân công rõ trách nhiệm của từng tổ bộ môn.  Phối hợp với BCH Công đoàn tổ chức tốt hội nghị cán bộ, viên chức, NLĐ hàng năm, thực hiện công khai các nội dung công việc của nhà trường để cán bộ giáo viên được biết, được tham gia ý kiến.

       CĐCS đã Chỉ đạo Ban thanh tra nhân dân hoạt động theo đúng chức năng nhiệm vụ quy định tại hướng dẫn số 1271/HD-TLĐ ngày 07/8/2017 của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Hồ sơ hoạt động của Ban thanh tra nhân dân đầy đủ, đúng quy định, thực hiện giám sát đúng kế hoạch đề ra.

       Trường MN Cẩm Vân là đơn vị cuối cùng được LĐLĐ huyện Cẩm Thủy thực hiện giám sát trong năm 2022, với kết quả giám sát 6/6 đơn vị, LĐLĐ huyện đã hoàn thành đạt 100% kế hoạch đầu năm.  

          Trần Nguyệt Hương – LĐLĐ huyện Cẩm Thủy

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa