Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 509

    Đã truy cập: 2331423

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc giám sát thực hiện Quy chế dân chủ và Bếp ăn bán trú tại trường Mầm Non Vĩnh Minh

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2022, ngày 22/11/2022, Đoàn giám sát của LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã giám sát việc thực hiện QCDC và Bếp ăn bán trú tại trường Mầm Non Vĩnh Minh, đồng chí Nguyễn Văn Thư - Huyện ủy viên, ủy viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện làm trưởng đoàn, tham gia đoàn giám sát có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban dân vận huyện ủy, ủy ban MTTQ huyện, phòng Giáo dục - Đào tạo, trung tâm Y Tế huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Thư - Chủ tịch LĐLĐ huyện và đoàn công tác làm việc tại Trường Mầm Non Vĩnh Minh

       Đoàn giám sát đã nghe đại diện Ban giám hiệu nhà trường trình bày báo cáo, đi kiểm tra thực tế, xem hồ sơ thực hiện QCDC, vệ sinh An toàn thực phẩm và hoạt động Công đoàn. Qua giám sát, đoàn giám sát kết luận: Trường Mầm non Vĩnh Minh đã tuyên truyền, triển khai và chấp hành nghiêm túc QCDC trong hoạt động của trường học, trong đó chú trọng thực hiện Nghị định 04/CP của Chính phủ Dân chủ được mở rộng đi vào chiều sâu và phát huy đạt hiệu quả cao. Bếp ăn bán trú sạch sẽ, ngăn nắp, thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ An toàn vệ sinh thực phẩm, đúng định mức, dinh dưỡng, hấp dẫn. Công đoàn có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động. Phong trào thi đua yêu nước được đẩy mạnh và có nhiều kết quả. Hồ sơ, sổ sách đầy đủ, đảm bảo đúng quy định. Đặc biệt chất lượng dạy và học được nâng lên rõ rệt. Nhà trường và Công đoàn đạt được nhiều kết quả, được các cấp các ngành, đoàn thể đánh giá cao và khen thưởng. 

        Tuy nhiên bên cạnh kết quả đạt được cua trường Mầm Non Vĩnh Minh, đoàn giám sát cũng nêu ra một số tồn tại cần phải khắc phục để làm tốt trong thời gian tới. Thay mặt Ban giám hiệu đồng chí Trịnh Thị Mai - Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu những ý kiến của đoàn giám sát tham gia và cảm ơn các thành viên đoàn.

       Việc giám sát thực hiện QCDC, tổ chức bếp ăn bán trú và hoạt động Công đoàn nhằm cụ thể hoá các nội dung của Quyết định 217-BCT/TW  Bộ chính trị vào thực tiễn cuộc sống. Đồng thời xây dựng cơ quan, đơn vị, trường học vững mạnh, toàn diện.

                              Trịnh Ngọc Hoàng – LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa