Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 30

    Hôm nay: 5365

    Đã truy cập: 2385979

LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 28/12/2022, đồng chí Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá, cùng đoàn công tác đã đến thăm, khánh thành và trao kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Hà Thị Xuân, Công đoàn công ty TNHH giầy Annora Việt Nam.

Đồng chí Võ Mạnh Sơn Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá trao tiền hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên.

       Cùng dự, có đồng chí Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá; lãnh đạo công ty và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giầy Annora.

       Đoàn viên Hà Thị Xuân, là công nhân đã có gần 11 năm tham gia sinh hoạt trong tổ chức Công đoàn tại cơ sở. Gia đình chị Xuân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phải chăm sóc chồng bị liệt nhiều năm và lo ăn học cho 02 con nhỏ với đồng lương công nhân ít ỏi nên không có điều kiện để làm nhà ở.

       Được sự quan tâm của Công đoàn trên mảnh đất của gia đình, sau hơn 2 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà "Mái ấm công đoàn" do Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá hỗ trợ nay đã hoàn thiện. Ngôi nhà có diện tích 75m2 với tổng kinh phí xây dựng 250 triệu đồng. Trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá hỗ trợ 45 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, người thân cho chị vay.

       Được đoàn công tác đến thăm, trao quà và động viên bản thân chị Xuân rất vui mừng, xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh đã giúp gia đình xây dựng ngôi nhà mà chị chưa từng mơ có được. Tết đến, Xuân về được ở trong ngôi nhà mới sẽ giúp gia đình chị Xuân ổn định cuộc sống, cũng là động lực để chị yên tâm công tác, từng bước vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế gia đình.

                                                                         Phạm Hùng - CĐ Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa