Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 30

    Hôm nay: 493

    Đã truy cập: 2353990

Giao ban quy chế phối hợp Giữa LĐLĐ, Công an huyện và Công ty TNHH MTV TCE Jeans

Thực hiện Quy chế phối hợp số 01/QCPH-CA-LĐLĐ-TCEJ ngày 06/11/2020 trong công tác đảm bảo an toàn trật tự (ANTT); cung cấp, trao đổi thông tin; tuyên truyền giáo dục pháp luật trong công nhân.

       Ngày 20/12/2022 tại Công ty TNHH MTV TCE Jeans, Công an huyện Hoằng Hóa, LĐLĐ huyện và công ty TCE Jeans tiến hành tổ chức giao ban định kỳ việc thực hiện Quy chế phối hợp.

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại Hội nghị

       Tham dự hội nghị giao ban có các đồng chí lãnh đạo cho 3 đơn vị ký quy chế phối hợp, các ông bà trưởng các bộ phận công ty TNHH MTV TCE Jeans, đại diện công an xã Hoằng Đồng.

       Tại buổi giao ban, đại diện ban lãnh đạo công ty đã khái quát một số kết quả nổi bật của công ty trong năm vừa qua về công tác phối hợp giữa các đơn vị, đặc biệt trong công tác đảm bảo anh ninh trật tự tại doanh nghiệp. Công ty và công đoàn công ty luôn luôn nắm vững tình hình tư tưởng, diễn biến của CNLĐ, thường xuyên có sư trao đổi thông tin giữa 3 bên: Công ty, LĐLĐ huyện, Công an huyện để nắm thêm tình hình chung trên địa bàn huyện, từ đó có những định hướng và phương án trong công tác đảm bảo an ninh trật tự của đơn vị, do làm tốt công tác phối hợp trong đảm bảo an ninh trật tự mà trong năm 2022 tình hình tư tưởng của CNLĐ trong công ty tương đối ổn định và không sảy ra bất kỳ vụ việc gì làm ảnh hưởng đến trât tự chung của xã hội cũng như an ninh trật tự trong công ty. 

       Tại buổi giao ban đại diện Liên đoàn lao động huyện và công an huyện cũng đã đánh giá những kết quả đã đạt trược trong quy chế phối hợp của 3 đơn vị, đồng thời cũng chỉ ra một số mặt còn tồn tại hạn chế và đưa ra các biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

       Giao ban lần này nhằm đánh giá lại tình hình ANTT tại công ty TCE JEANS và hiệu quả công tác phối hợp giữa các đơn vị trong năm 2022, đồng thời đề ra phương hướng phối hợp trong năm 2023 nhằm đảm bảo tốt hơn tình tình ANTT trong công ty TCE nói riêng và trên địa bàn huyện Hoằng Hóa nói chung.

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa