Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 1507

    Đã truy cập: 2311497

Công đoàn công ty TNHH MTV TCE JEANS tổ chức chương trình “tết sum vầy – xuân gắn kết” năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 26/KH-LĐLĐ ngày 06/11/2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

       Được sự nhất trí của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện và Ban giám đốc, chiều ngày 17/01/2022 Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Công ty công ty TNHH MTV TCE Jeans Tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- xuân gắn kết năm 2023

Ông Hwang Seung Tea Chủ tịch - Tổng Giám đốc công ty trao quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

       Dự chung vui với chương trình có đồng chí Lê Sỹ Kiên – Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ huyện, cùng các đồng chí trong ban thường vụ LĐLĐ huyện.  Ông Hwang Seung Tea Chủ tịch - Tổng Giám đốc công ty và các ông bà trong ban giám đốc công ty và 260 đoàn viên Công đoàn nhận quà tết tại chương trình.

       Năm 2022, tình hình đời sống việc làm của CNLĐ công ty TNHH MTV TCE JEANS nói riêng và CNLĐ toàn huyện nói chung gặp nhiều khó khăn, do tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp bị giảm đơn hàng dẫn đến một số công nhân lao động bị giảm giờ làm ảnh hưởng đến thu nhập. Bên cạnh đó, môt số CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, kinh tế không ổn định, bản thân hoặc vợ (chồng), con cái lại thường xuyên ốm đau phải điều trị dài ngày…

 

Đồng chí: Lê Sỹ Kiên – Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ huyện trao quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

       Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn với đoàn viên, người lao động, Công đoàn công ty đã rà soát tổng hợp các trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đề nghị các cấp Công đoàn và ban lãnh đạo công ty hỗ trợ. Nhân dịp này Công đoàn công ty đã trao 260 xuất quà cho 260 đoàn viên, công nhân lao động với tổng số tiền là 263.300.000đ.

       Thay mặt cho 260 đoàn viên Công đoàn nhận quà tết công nhân Lữ Thị Hạnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tổ chức Công đoàn các cấp, các ông bà trong ban giám đốc công ty đã quan tâm, hỗ trợ, dành tình cảm sâu sắc, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán. Đây là sự động viên tinh thần to lớn để những người lao động vượt qua khó khăn, tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng doanh nghiệp để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Nguyễn Thị Thủy – Chủ tịch Công đoàn công ty

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa