Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 1913

    Đã truy cập: 2346673

Công nhân viên chức lao động huyện Hà Trung tham gia Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Quý Mão năm 2023.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, của những ngày đầu xuân, công nhân viên chức lao động huyện Hà Trung đã tích cực tham gia “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão năm 2023.

       Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa Xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, cùng với Nhân dân trong huyện, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện Hà Trung  lại hăng hái tham gia Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, mở đầu cho mùa trồng cây, trồng rừng mới trên địa bàn. Các đơn vị tích cực phối hợp với chuyên môn tổ chức tuyên truyền lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão 2023, trồng cây phân tán, trồng rừng, bảo vệ rừng để người dân hưởng ứng và tích cực thực hiện.       

Cán bộ, đoàn viên, NLĐ tích cực tham gia Tết trồng cây do huyện phát động

       Nhận thức được ý nghĩa của Tết trồng cây theo lời kêu gọi của Bác Hồ, bằng việc làm cụ thể của mình, đã trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống và duy trì thành nền nếp ở mỗi cơ quan, đơn vị. Việc trồng cây đầu xuân tạo cho cán bộ, đoàn viên không khí vui tươi phấn khởi, nâng cao ý thức trách nhiệm trong xây dựng cảnh quan, đơn vị và bảo vệ môi trường góp phần nâng cao hiệu quả phong trào thi đua xây dựng cơ quan, đơn vị “ Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp” .
Ngay sau lễ phát động tết trồng cây, mỗi đơn vị đã trồng mới được trên 100 cây ăn quả, cây bóng mát, cây lấy gỗ tại khu trung tâm và các tuyến đường chính của xã, huyện, cơ quan đơn vị.

     Đây là sự khởi đầu tốt đẹp cho phong trào trồng cây, gây rừng và sự phát triển kinh tế - xã hội cho toàn huyện. Chắc chắn thông điệp bảo vệ môi trường, trồng rừng và phát triển rừng sẽ lan tỏa đến mọi người, mọi nhà cùng thắp sáng nỗ lực của toàn cộng đồng, xây dựng môi trường ngày càng sáng xanh, sạch, đẹp.

Uông Thủy - Chủ tịch CĐ khối đoàn thể

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa