Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 969

    Đã truy cập: 2347687

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng Bí thư Tỉnh uỷ đến dự lễ ra quân đầu xuân tại các đơn vị doanh nghiệp.

Ngày 01-02, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự lễ ra quân đầu xuân năm Quý Mão 2023 tại Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam và Công ty TNHH MTV thép VAS Nghi Sơn.

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh; lãnh đạo Ban Quản lý và Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng phát biểu tại lễ ra quân đầu xuân công ty TNHH giầy Annora Việt Nam

       Dự lễ ra quân đầu xuân tại Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm vừa qua; công ty đã giải quyết việc làm cho hơn 23 nghìn lao động, phần lớn là lao động trên địa bàn tỉnh, với mức thu nhập bình quân đạt trên 6,7 triệu đồng/người; nộp ngân sách Nhà nước trên 47 tỷ đồng, các chế độ chính sách cho người lao động đảm bảo, các hoạt động phúc lợi đoàn viên được quan tâm.

       Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đề nghị Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN, tổ chức Công đoàn, chính quyền thị xã Nghi Sơn thường xuyên theo dõi, phối hợp, hỗ trợ công ty tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường đầu tư kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển.

       Cùng ngày đồng chí đã đến và dự lễ ra quân xuân năm 2023 tại Công ty TNHH MTV thép VAS Nghi Sơn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của công ty trong thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, địa phương, bằng chiến lược đúng đắn, công ty đã nhanh chóng thích ứng với những biến động giá cả thị trường vật liệu xây dựng, không để đứt gãy sản xuất, thực hiện thắng lợi kế hoạch với nhiều kết quả nổi bật như: Tổng doanh thu đạt 33.402 tỷ đồng, trong đó kết quả sản xuất kinh doanh tại Khu kinh tế Nghi Sơn đạt 17.173 tỷ đồng, nộp ngân sách tỉnh 1.158 tỷ đồng, góp phần vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Đoàn công tác đến thăm nhà máy sản xuất thép VAS Nghi Sơn

       Để có những đóng góp vào sự phát triển của tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban giám đốc, cán bộ, công nhân lao động công ty, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, sự tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền và các cơ quan chức năng, khắc phục mọi khó khăn, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu, sản xuất ra nhiều sản phẩm có chất lượng tốt phục vụ người tiêu dùng, khẳng định vị trí, thương hiệu thép Nghi Sơn ở thị trường trong nước và quốc tế. Tập trung triển khai thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2023.

Phạm Hùng - CĐ Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa