Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 639

    Đã truy cập: 2379418

Công đoàn xã Định Long tham gia giao lưu chương trình Văn nghệ chào mừng Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện Yên Định công nhận thôn Tân Ngữ 1 và Thôn Tân Ngữ 2 xã Định Long đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu cấp tỉnh

Tối ngày 11/02/2023 UBND xã Định Long phối hợp với Khu dân cư Tân Ngữ tổ chức chương trình giao lưu Văn nghệ chào mừng Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện Yên Định công nhận thôn Tân Ngữ 1 và Thôn Tân Ngữ 2 xã Định Long đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu cấp tỉnh, tại nhà Văn hóa Tâm Linh khu dân cư Tân Ngữ. Tới dự có đồng chí Trịnh Tuấn Hạnh - Bí Thư Đảng bộ và các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, trưởng các đoàn thể, đông đủ cán bộ và nhân dân thôn Tân Ngữ 1 Và Thôn Tân ngữ 2.

Tiết mục văn nghệ của đoàn viên Công đoàn xã tại buổi giao lưu văn nghệ

       Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Lê Văn Cường - Phó chủ tịch UBND xã điểm lại kết quả và thành tích nổi bật của cán bộ, đảng viên cùng nhân dân các thôn trong quá trình thực hiện xây dựng Nông thôn mới, NTM Nâng cao và xây dựng Thôn Nông thôn mới kiểu mẫu, đánh giá cao các tập thể, cá nhân có đóng góp lớn như Công ty cổ phần xây dựng và quản lý giao thôn Yên Định - Thanh Hóa, Công ty xây dựng số 27…, các hộ hiến đất như hộ đảng viên Trịnh Văn Tước (hiến trên 100 m2 ) và nhiều cá nhân có thành tích khác.

       Chương trình giao lưu văn nghệ được dàn dựng công phu với 15 tiết mục văn nghệ đến từ 4 đơn vị gồm Công Đoàn xã, Câu lạc bộ đàn và hát dân ca, Câu lạc Bộ dân vũ, Câu lạc bộ Liên thế hệ làng Tân Ngữ. Sự biểu diễn tự tin, đầy sáng tạo của các Câu lạc bộ tham dự đã mang đến cho chương trình nhiều màu sắc nghệ thuật và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Công đoàn xã đã được ban tổ chức chọn biểu diễn vào sáng ngày 12/02/2023 trong buổi Lễ công bố với thành phần khách mời là các đồng chí Đại diện Ban Thường huyện ủy, Đại diện UBND huyện và các phòng ban của huyện cũng như đại diện Cấp ủy Đảng chính quyền địa phương.

                                                                                                            Hoàng Ngọc Công - Công đoàn xã Định Long

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa