Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 833

    Đã truy cập: 2331747

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tuyên truyền phát triển đoàn viên

Sáng ngày 18/3/2023 Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã tổ chức cho gần 600 lao động nam và lao động nữ đã được tìm hiểu về tổ chức Công đoàn, đồng chí Ngô Thế Anh - UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam - UV BTV LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá - Chủ tịch Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN, đồng chí Nguyễn Hữu Quang - Chủ tịch Công đoàn công ty trực tiếp tuyên truyền phát triển đoàn viên.

Đồng chí Nguyễn Hữu Quang - Chủ tịch Công đoàn công ty trực tiếp tuyên truyền phát triển đoàn viên.  

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phát triển đoàn viên, trong những năm qua Ban Thường vụ Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam, triển khai thực hiện kế hoạch phát triển đoàn viên giai đoạn 2023 - 2028 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và chỉ tiêu được giao hàng năm. Với sự quan tâm của Công đoàn các cấp, chỉ tiêu phát triển đoàn viên kết quả năm sau cao hơn năm trước.

Công đoàn Công ty đã không ngừng nỗ lực tuyên truyền vận động, quan tâm đặc biệt tới công tác bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng, chương trình phúc lợi và tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao trực tiếp của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã có những bước đi vững chắc, là chỗ dựa tin cậy cho quyền lợi của người lao động, giữ vững vai trò là trọng tài – là cầu nối giữa chủ doanh nghiệp và người lao động, góp phần ổn định sản xuất kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp. Xây dựng đội ngũ cán bộ Công đoàn có đủ năng lực, uy tín, trách nhiệm, nhiệt tình với phong trào hoạt động ở cơ sở, có khả năng thu hút, tập hợp NLĐ tham gia vào tổ chức Công đoàn... Đồng thời hướng tới “Tháng công nhân” năm 2023 và chào mừng Đại hội khóa IV Công đoàn KKT Nghi Sơn & Các KCN tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2023 – 2028.                               

Quỳnh Minh – Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa