Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 544

    Đã truy cập: 2354041

Liên đoàn Lao động huyện Quan Hoá ký kết thoả thuận hợp tác thực hiện Chương trình trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

Sáng 31/3/2023, Liên đoàn Lao động huyện Quan Hoá và Công ty Cổ phần Quốc tế Du Lịch Xanh đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động trong các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Quan Hoá.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Trương Thị Nhung - Chủ tịch LĐLĐ huyện Quan Hoá cho biết: Với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động trong thời gian qua, thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá, LĐLĐ huyện đã triển khai thực hiện, ký kết nhiều thoả thuận hợp tác, Chương trình phúc lợi dành riêng cho đoàn viên các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện, qua đó nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người lao động.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ huyện và Công ty Cổ phần Quốc tế Du Lịch Xanh

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Lao động huyện và Công ty Cổ phần Quốc tế Du Lịch Xanh là một trong số những hoạt động nằm trong Chương trình “Vì lợi ích đoàn viên” của LĐLĐ huyện. Theo thoả thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Quốc tế Du Lịch Xanh sẽ cung cấp các dịch vụ du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng …với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đoàn viên công đoàn tại các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện Quan Hoá. Cụ thể, Công ty Cổ phần Quốc tế Du Lịch Xanh sẽ giảm trực tiếp 5% trên giá trị hợp đồng các sản phẩm du lịch, vận tải hành khách cho đoàn viên công đoàn và người lao động, cam kết cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm dịch vụ mà đơn vị kinh doanh. Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm, tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn viên công đoàn và người lao động được thụ hưởng các dịch vụ của đơn vị cung cấp. Phối hợp và đồng hành với LĐLĐ huyện trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua Chương trình này sẽ mang đến một số ưu đãi cho đoàn viên Công đoàn trên địa bàn huyện. Qua đó động viên, khuyến khích đoàn viên, người lao động nâng cao năng suất và hiệu quả trong công việc và lao động; đồng thời góp phần nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Công đoàn và thương hiệu của Công ty Cổ phần Quốc tế Du Lịch Xanh, tạo điều kiện cho Công ty Cổ phần Quốc tế Du Lịch Xanh tiếp cận các CĐCS để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đến với đoàn viên, người lao động, góp phần phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần quốc tế du lịch xanh và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong CNVCLĐ.

Phạm Thị Linh Ngân – Liên đoàn Lao động huyện Quan Hoá.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa