Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 257

    Đã truy cập: 2310247

Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa

Chiều ngày 8/4/2023, Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa long trọng tổ chức Đại hội Đai biểu Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Dự chỉ đạo Đại hội, về phía Công đoàn ngành có đồng chí Phạm Thị Hàm - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành; về phía Công ty có đồng chí Hồ Hữu Thiết - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty.

Đồng chí Phạm Thi Hàm – PCT CĐN Giao thông vận tải Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, đoàn viên, Công nhân viên lao động trong Công ty đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022  mà Công đoàn Công ty đã đề ra. Tổ chức Công đoàn đã thực sự là người đại diện tin cậy của CNLĐ, là chỗ dựa vững chắc của Đảng, là cầu nối giữa người sử dụng lao động với người lao động. Quan hệ phối hợp giữa Công đoàn và người sử dụng lao động ngày càng chặt chẽ và đạt hiệu quả. Hoạt động Công đoàn đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-XH của đơn vị, của ngành GTVT.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Hàm - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích, những đóng góp của Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa trong nhiệm kỳ vừa qua, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cũng như khó khăn trong quá trình hoạt động, đồng thời đề nghị BCH Công đoàn và toàn thể đoàn viên phấn đấu thực hiện những mục tiêu, phương hướng mà Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ  2023-2028.

Đại hội đã tín nhiệm bầu 11 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty khoá III và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn ngành Giao thông vận tải Thanh Hóa lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Việt Hà – Công đoàn ngành GTVT Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa