Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 52

    Đã truy cập: 2324741

Công đoàn Công ty THHH Thương mại Lựu Sướng huyện Hà Trung tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028.

Được thành lập từ tháng 01 năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, nhưng Công đoàn công ty đã tích cực hoạt động, luôn xác định cùng đồng hành vì sự phát triển của doanh nghiệp để thực hiện tốt vai trò chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Đồng chí Lê Thị Thảo – PCT LĐLĐ huyện và lãnh đạo doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn khóa mới

Trong quá trình hoạt động Ban Chấp hành Công đoàn công ty đã phối hợp cùng lãnh đạo công ty thực hiện tốt các chế độ chính sách pháp luật đối với người lao động; xây dựng thang bảng lương; xây dựng mới, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định của công ty. Tổ chức phát động nhiều chương trình chăm lo cho đoàn viên, người lao động, nhân “Tháng công nhân”, “Tết sum vầy”, quan tâm làm tốt công tác tuyên truyền đến công nhân lao động, bằng nhiều hình thức khác nhau, từ đó tạo nên sự lan tỏa và thiết thực hơn trong hoạt động công đoàn.

Hưởng ứng Chương trình “75 nghìn sáng kiến” và “Một triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thăng đại dịch COVID-19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, đoàn viên trong công ty đã có nhiều sáng kiến được áp dụng hiệu quả, làm lợi cho doanh nghiệp và người lao động, trong đó có 02 sáng kiến được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen và cấp giấy chứng nhận sáng kiến tiêu biểu.

Về dự Đại hội Ông Nguyễn Hữu Lựu - Giám đốc Công ty cũng đã phát biểu ý kiến, ông cho rằng để đáp ứng yêu cầu phát triển, ổn định lâu dài của Công ty, đồng thời ổn định tư tưởng, việc làm cho người lao động làm việc tại Công ty điều tất yếu phải có tổ chức Công đoàn để đại diện chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động và Công đoàn phải thực sự hoạt động hiệu quả, tích cực đổi mới để thu hút đoàn viên, người lao động tham gia. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty ông cảm ơn Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã quan tâm tạo điều kiện để Công đoàn Công ty phát huy vai trò của mình và xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh góp phần vào sự lớn mạnh của doanh nghiệp trong những năm qua và những năm tiếp theo.

Tại đại hội, các đại biểu đã tham luận nhiều nội dung quan trọng về công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; thống nhất với phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Đại hội Công đoàn Công ty. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Thương mại Lựu Sướng khóa I gồm 3 đồng chí; bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028.  

Tin bài: Lê Thảo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa