Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 180

    Hôm nay: 4555

    Đã truy cập: 2831368

Tập đoàn VAS Nghi Sơn tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của công ty.

Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của cán bộ, công nhân lao động trong tập đoàn, tạo sân chơi giao lưu thể thao giữa các công ty, hướng đến chào mừng Đại hội XX Công đoàn tỉnh Thanh Hoá; kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/2023 và kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn VAS Nghi Sơn. Trong các ngày 1/7 – 16/7/2023 Công đoàn VAS Nghi Sơn tổ chức Hội thao toàn đơn vị với đông đảo đoàn viên, NLĐ tham gia.

Lãnh đạo Công đoàn và công ty tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

       Từ việc tổ chức các hoạt động ở cơ sở để nhằm tạo nguồn, phát hiện những nhân tố đại diện cho Tập đoàn tham dự Hội thao Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh diễn ra vào tháng cuối tháng 7 năm 2023. Hội thao Tập đoàn VAS năm 2023, bao gồm 08 nội dung: Môn Bóng đá mini (7 người), Môn Tennis, Cầu lông, bóng bàn, kéo có, nhảy Bao bố và chạy bộ. Hội thao diễn ra từ ngày 01/7 đến ngày 16/7/2023, với sự tham gia gần 600 Vận động viên của 03 công ty trong Tập đoàn.

       Thay mặt BCH Công đoàn Công ty, Ông Nguyễn Đình Hưng Chủ tịch Công đoàn Công ty Thép VAS Nghi Sơn đã phát biểu khai mạc hội thao và nhắc nhở các Vận động viên tham gia thi đấu hết mình, theo khẩu hiệu “Thể Thao vui, Khoẻ - Để sáng tạo và hăng say sản xuất”.

       Hơn hai tuần thi đấu, Hội thao đã thu hút đông đảo cán bộ công nhân lao động tham gia và cổ vũ cho các đội; đặc biệt trận chung kết môn bóng đá nam diễn ra vào sáng 16/7/2023 với bản lĩnh thi đấu kết hợp với kỹ thuật của các vận động viên đã tạo ra những màn rượt đuổi tỉ số quyết liệt trong từng hiệp đấu, đã mang đến cho cổ động viên nhiều cung bậc cảm xúc. Kết quả chung cuộc, chức vô địch của môn thể thao vua đã thuộc về đội Khối luyện thiết bị NSS.

Lãnh đạo Công đoàn và Công ty tặng huy trương và cúp cho đội vô địch bóng đá

       Phát biểu trong Lễ bế mạc Hội thao Chủ tịch Công đoàn công ty thép VAS Nghi Sơn - Trưởng Ban tổ chức Hội thao hoan nghênh tinh thần thi đấu fair play, trung thực của toàn thể các đội tham gia Hội thao, với tinh thần hăng say lao động trong công việc và trong hoạt động TDTT,  Hội thao đã thành công tốt đẹp theo tiêu chí đề ra, là cơ hội để nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị, tạo động lực thúc đẩy toàn thể các cán bộ, công nhân lao động trong Tập đoàn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất năm 2023.

Phạm Hùng - CĐ KKTNS&CKCN

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa