Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 63

    Hôm nay: 1755

    Đã truy cập: 2828568

Đoàn viên, người lao động Công đoàn Cục quản lý Thị trường tỉnh Thanh Hóa tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023

Vừa qua, Công đoàn Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa phối hợp với chuyên môn tổ chức cho đoàn viên và người lao động hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” Lần thứ XI, năm 2023 của UBND tỉnh Thanh Hóa. Đây là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 66 năm truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957-03/7/2023) của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa; phát huy truyền thống nhân văn tốt đẹp, thể hiện trách nhiệm, tình cảm,tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ yêu thương đối với cộng đồng xã hội của Cán bộ, đoàn viên và người lao động Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa.

       Từ khi lực lượng Quản lý thị trường chuyển đổi mô hình hoạt động sang ngành dọc, đây là năm thứ 4 liên tiếp, toàn lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa đều duy trì và tham gia hiệu quả chương trình hiến máu tình nguyện. Mỗi năm, trung bình có từ 35-40%, tương đương với 55 - 65 công chức, người lao động trong toàn lực lượng tham gia hiến máu tình nguyện. Việc duy trì hưởng ứng  Chương trình hiến máu tình nguyện giúp lan tỏa trách nhiệm của công chức, người lao động trong toàn lực lượng tới toàn xã hội. 

Cán bộ, đoàn viên, người lao động Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023

       Tại chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ XI, năm 2023 đã có sự tham gia của của của  59/174 cán bộ, công chức, đoàn viên và người lao động  của Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa (đạt tỉ lệ 33,9%). Lần hiến máu này của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đã hiến máu tình nguyện được 59 đơn vị máu (mỗi đơn vị 250ml), mỗi giọt máu cho đi của cán bộ, công chức, đoàn viên và người lao động của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa góp phần thắp sáng bao tia hy vọng phục hồi sự sống của người bệnh, nên hoạt động này đã trở thành nếp truyền thống hằng năm được tập thể lãnh đạo, công chức, đoàn viên và người lao động rất phấn khởi, nhiệt tình và tràn đầy nhiệt huyết hưởng ứng, thông qua hoạt động này, đoàn viên, NLĐ Cục quản lý thị trường Thanh Hóa muốn truyền đi thông điệp mỗi giọt máu hiến tặng hôm nay, sẽ góp phần cứu sống, chữa lành cho nhiều người bệnh ở ngày mai và những giọt hồng đó, sẽ là nguồn máu lưu trữ cứu sống chính chúng ta và người thân trong gia đình đoàn viên, người lao động.

Nguyễn Thị Loan - Phó Chủ tịch Công đoàn Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa (Công đoàn ngành Công Thương)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa