Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 64

    Hôm nay: 1752

    Đã truy cập: 2828565

LĐLĐ Thạch Thành tổ chức Hội thao Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028

Hòa chung với không khí sôi nổi của CNVCLĐ đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, chào mừng 94 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2023). Trong 2 ngày 22 và 23 tháng 7 năm 2023 tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện LĐLĐ huyện Thạch Thành tổ chức Hội thao Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chào mừng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Dự lễ Khai mạc có đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Thạch Thành; đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thành, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, Thường trực UBND huyện, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể và đông đảo cổ động viên trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo trao giải cho các Đoàn VĐV

Hội thao là một trong các hoạt động LĐLĐ huyện tổ chức, thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, đồng thời cổ động, duy trì và phát triển phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện.

Hội thao Cán bộ công chức, viên chức, người lao động huyện Thạch Thành đã được tổ chức ở 6 cụm thi đua của LĐLĐ trên địa bàn huyện, vòng chung kết thu hút 252 Vận động viên tham gia ở 3 môn thi đấu gồm bóng chuyền da, bóng chuyền hơi và cầu lông. Sau 1,5 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, hội thao đã thành công tốt đẹp, các vận động viên đến từ 6 cụm thi đua, không phân biệt tuổi tác, chức vụ, cùng nhau hội tụ về đây để giao lưu học hỏi và quyết tâm tranh tài, cống hiến cho hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính rằng co từng điểm số, từng pha bóng.

Kết thúc Hội thao Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba cho các môn và nội dung thi đấu, đã có 94 đồng chí đoàn viên Công đoàn được vinh dự nhận huy chương ghi nhận thành tích của mình tại Hội thao, trong đó 24 huy chương vàng, 24 huy chương bạc và 46 huy chương đồng. Hội thao đã khép lại không chỉ những đồng chí được nhận huy chương mà tất cả các vận động viên tham gia đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, tình hữu nghị cùng nhau về đây để tổ chức thành công hội thao.

Sau Hội thao lần này chắc chắn rằng phong trào hoạt động thể dục, thể thao nói riêng và việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sẽ tiếp tục được quan tâm, chăm lo, phát triển để hội thao lần tới sẽ có kết quả cao hơn nữa./.

Ngọc Phương - LĐLĐ Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa