Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 748

    Đã truy cập: 2833491

Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh gặp mặt tri ân ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7

Chiều 25/7/2023, cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức gặp mặt tri ân các gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có thân nhân là thương binh cùng nhau ôn lại những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ cha, anh đi trước để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Dự có đồng chí Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực, Thủ trưởng cơ quan. Phát biểu tri ân, các đồng chí lãnh đạo đã chia sẻ, động viên đối với các gia đình về những hy sinh, mất mát to lớn của những người thân trong các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc đồng thời ghi nhận những nỗ lực cống hiến trong công việc của cán bộ Công đoàn trong thời gian qua; mong muốn thân nhân gia đình các đồng chí tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu đó, cùng với đơn vị đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với lòng thành kính, biết ơn sâu sắc, hằng năm, cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm động viên chia sẻ, tri ân đối với các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cơ quan. Đồng thời kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan cùng chung tay thực hiện tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa", “Uống nước nhớ nguồn" nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn xã hội, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ người có công với các mạng.

Những đồng chí có mặt tại buổi gặp mặt đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Cơ quan, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã quan tâm thăm hỏi, động viên, chia sẻ. Buổi gặp mặt đã trở thành niềm động viên, an ủi, cổ vũ rất to lớn đối với các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách. Thời gian tới sẽ tiếp tục cố gắng đóng góp sức mình trong việc tuyên truyền cho đoàn viên, CNVCLĐ luôn ghi nhớ, tiếp nối truyền thống anh hùng, bất khuất của thế hệ cha, anh đi trước và của dân tộc.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo cơ quan LĐLĐ tỉnh đã gửi đến thân nhân gia đình thương binh liệt sĩ những bó hoa tươi thắm và những phần quà ý nghĩa để tỏ lòng tưởng nhớ và biết ơn.

 Đỗ Thúy Hà - Ban Tuyên giáo - Nữ công

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa