Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 574

    Đã truy cập: 2833317

Công đoàn Sở Công Thương phối hợp với lãnh đạo chuyên môn tổ chức dâng hương các anh hùng liệt sỹ, thăm hỏi, tri ân người có công với cách mạng.

       Nhân Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), vừa qua Công đoàn cơ quan Sở Công Thương Thanh Hóa đã phối hợp với lãnh đạo chuyên môn tổ chức đoàn công tác dâng hương các anh hùng liệt sỹ, thăm hỏi, tri ân người có công với cách mạng. Tham gia đoàn có đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương; Đồng chí Nguyễn Văn Thức, Đảng ủy viên, Chánh văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Sở Công Thương; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể cơ quan sở Công Thương.

 Đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và đồng Nguyễn Văn Thức, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Sở Công Thương Thanh Hóa
thăm hỏi vợ Liệt sĩ Trương Văn Thiêm là bà Mai Thị Kiện.

       Đoàn công tác đến dâng hương tưởng nhớ Liệt sĩ Trương Văn Thiêm và thăm vợ Liệt sĩ là bà Mai Thị Kiện tại thôn Lương Quán, xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa. Liệt sĩ Trương Văn Thiêm (sinh năm 1944), tại thôn Lương Quán, xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nhập ngũ năm 1968, hy sinh năm 1970 tại mặt trận phía Nam, có vợ là bà Mai Thị Kiện hiện đang sống tại thôn Lương Quán, xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa. Ngoài Liệt sĩ Trương Văn Thiêm, ngành Công Thương Thanh Hóa còn có 8 cán bộ công chức cơ quan là con thương binh và 01 người là gia đình bệnh binh.

       Thay mặt gia đình, Ông Trương Văn Tuyên, con trai Liệt sĩ Trương Văn Thiêm xúc động cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở và Ban chấp hành Công đoàn cơ quan đã đến dâng hương, thăm hỏi, động viên gia đình và hứa sẽ sẽ nỗ lực rèn luyện, phấn đấu công tác để nối tiếp truyền thống vẻ vang của gia đình và quê hương.

       Hoạt động dâng hương các anh hùng liệt sỹ, thăm hỏi, tri ân người có công với cách mạng được Lãnh đạo Sở Công Thương và Công đoàn cơ quan Sở phối hợp tổ chức duy trì thường xuyên hàng năm. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa thể hiện truyền thống quý báu “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, đoàn viên , người lao động cơ quan Sở Công Thương trước những đóng góp, hy sinh của thương - bệnh binh, các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Nguyễn Vũ Thắng - Phó chủ tịch Công đoàn cơ quan Sở Công Thương (Công đoàn ngành Công Thương)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa