Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 304

    Đã truy cập: 2833047

LĐLĐ Thị xã Nghi Sơn thăm hỏi cán bộ Hưu trí và tổ chức trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và con đoàn viên có thành tích cao trong học tập

Sáng ngày 26/7/2023 LĐLĐ thị xã đã đến thăm và tặng quà cho 06 đồng chí là nguyên là cán bộ LĐLĐ thị xã Nghi Sơn, nhằm tri ân công lao đóng góp của các đồng chí cán bộ lão thành cho tổ chức Công đoàn thị xã.

       Chiều cùng ngày, để chia sẻ cùng đoàn viên, người lao động không may bị ốm đau, bệnh tật  hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Liên đoàn Lao động thị xã Nghi Sơn đã tổ chức trao 21 suất quà với số tiền 58 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và 11 suất quà cho con đoàn viên có thành tích cao trong học tập với số tiền 8.700.000 đồng.

       Từ đầu năm 2023 đến nay, LĐLĐ thị xã đã trao 3 đợt quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán, dịp tháng công nhân, ngày Quốc tế Thiếu nghi và Ngày Gia đình Việt Nam; trao 01 nhà mái ấm Công đoàn với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

       Qua việc quan tâm của tổ chức Công đoàn, nhiều đoàn viên rất phấn khởi, cảm nhận được tình cảm ấm áp sẻ chia, động viên của tổ chức, đồng thời mong muốn các cấp Công đoàn tiếp tục có nhiều sự quan tâm hơn nữa để đoàn viên, CNVCLĐ ngày một ổn định cuộc sống, tạo niềm tin đối với tổ chức Công đoàn.

Lê Thị Lâm – Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa