Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 123

    Hôm nay: 2421

    Đã truy cập: 2826718

Nhiều công trình ý nghĩa được gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hoá lần thứ XX

Ngày 10/8, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ gắn biển công trình chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hoá lần thứ XX, nhiệm kỳ 2023-2028 tại huyện Thường Xuân và huyện Thọ Xuân.

       Dãy phòng 8 lớp học và phòng học chức năng được xây dựng 2 tầng khang trang, hiện đại của trường tiểu học Xuân Lộc, xã Xuân Lộc, huyện Thường Xuân có tổng mức đầu tư gần 11 tỷ đồng. 

       Đây là một trong những công trình được Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa, công đoàn ngành xây dựng quan tâm, chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng để gắn biển công trình chào mừng đại hội công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX và chuẩn bị sẵn sàng đón hơn 200 học sinh của trường tiểu học Xuân Lộc bước vào năm học mới.

       Cũng trong dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ gắn biển 2 công trình chào mừng Đại hội XX tại Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn, gồm: hệ thống nhà màng của Công ty TNHH công nghệ cao mía đường Lam Sơn. Hệ thống này được cải tạo, nâng cấp để sản xuất dưa vàng Kim Hoàng Hậu và công trình "Mở rộng, nâng công suất Nhà máy đường phèn từ 30 lên 50 tấn/ngày, đa dạng và nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả sản xuất" với tổng giá trị đầu tư 11,76 tỷ đồng. 

       Công trình được khởi công từ ngày 15/11/2022, đến nay đã hoàn thành đưa vào sản xuất thử thành công, giúp cho sản lượng, chất lượng đường phèn của công ty được nâng cao.

       Những công trình được gắn biển chào mừng Đại hội XX công đoàn tỉnh Thanh Hóa đã tạo động lực trong các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo; phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong công nhân viên chức, người lao động. Từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng.

Nguồn: Truyenhinhthanhhoa.vn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa