Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 2435

    Đã truy cập: 2826732

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa ra mắt mô hình góc văn hóa công nhân và đường hoa công đoàn

Chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX, sáng 11/8, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức lễ ra mắt mô hình góc văn hóa công nhân và đường hoa công đoàn tại công ty cổ phần tập đoàn VAS Nghi Sơn.

Mô hình góc văn hóa công nhân và đường hoa công đoàn là một trong những nội dung được Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp phát động nhằm cụ thể hóa thực hiện mô hình 3V: "Vì công nhân lao động, vì tổ chức công đoàn, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp".

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa ra mắt mô hình góc văn hóa công nhân và đường hoa công đoàn - Ảnh 2.

Góc văn hóa công nhân được công đoàn Công ty cổ phần tập đoàn VAS Nghi Sơn bố trí trong không gian nhà ăn của công ty, giúp cho công nhân có nơi sinh hoạt cộng đồng, tham gia các hoạt động văn hóa, giảm bớt căng thẳng sau giờ làm việc. Đồng thời, Công ty cũng xây dựng mô hình Công ty công viên và  đường hoa công đoàn. Đây là mô hình có sự đầu tư lâu dài cả về kinh phí và thời gian để hoàn thiện giúp cho công ty có môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp và những điểm sinh hoạt văn hóa tập thể cho công nhân lao động. Qua đó góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn cơ sở hướng đến đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, công nhân lao động.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa