Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 1974

    Đã truy cập: 2826271

Hội thi "Thời trang tái chế từ phế liệu" của Công đoàn công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam.

Ngày 18/8/2023, Công đoàn công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam tổ chức hội thi "Trình diễn thời trang từ liệu phế; thi tìm hiểu kiến thức pháp luật và nội quy công ty, chào mừng 15 năm ngày thành lập Công đoàn công ty và chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trang phục tự thiết kế và trình diễn của CNLĐ.

       Tham gia hội thi có 8 đội đến từ bộ phận các xưởng. Mỗi đội trải qua phần thi: Trình diễn trang phục tái chế và thuyết trình trang phục. Từ những loại rác như: Bao bì, ny-lon, ống hút, giấy vụn, dĩa giấy, chai nhựa, đoàn viên, công nhân lao động đã biến rác thải, các đồ vật bỏ đi thành những bộ trang phục vô cùng ấn tượng, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Những bộ trang phục đều có ý nghĩa đặc sắc riêng từ những bộ dạ hội, trang phục truyền thống và những bộ váy lộng lẫy, đẹp mắt.

       Sau hơn 1 tháng phát động, với sự đầu tư công phu của các thí sinh, từng bộ trang phục đều toát lên phong cách riêng của mỗi người, với sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam đã làm nên một chương trình đầy ấn tượng và thành công, để lại nhiều thông điệp ý nghĩa, tạo sự lan toả sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức về các hoạt động tiết giảm, tái sử dụng và tái chế chất thải và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu của doanh nghiệp.

       Với phương châm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và nâng cao nhận thức về “bảo vệ môi trường”, cuộc thi đã thu hút được số lượng lớn công nhân lao động tham gia, kết quả đạt được ngoài mong đợi.

Ban tổ chức trao giải nhất cho bộ phận xưởng đế.

       Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 3 giải khuyến khích cho các đội tham gia, 2 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải Nhất cho bộ phận xưởng đế. Sau đấy là cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật và nội quy của công ty.

               Phạm Hùng - CĐKKTNS&CKCN

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa