Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 1253

    Đã truy cập: 2825550

Công đoàn cơ sở khối trường học huyện Như Xuân tích cực chuẩn bị năm học mới

Năm học 2023-2024, toàn huyện có 52 đơn vị, trường học với 802 nhóm, lớp và 19.115 học sinh. Đến thời điểm này Công đoàn cơ sở các trường học phối hợp với Ban giám hiệu các nhà trường trên địa bàn huyện đang chuẩn bị các điều kiện tốt nhất sẵn sàng cho Lễ khai giảng năm học mới.

Công đoàn các trường học vệ sinh khuôn viên trường lớp, chuẩn bị đồ dùng dạy học sẵn sàng cho năm học mới.

       Để chuẩn bị cho năm học mới, ngay trong những này đầu tháng 8/2023, Công đoàn cơ sở khối trường học đã phối hợp tổ chức huy động đoàn viên, công nhân viên chức, lao động tham gia làm vệ sinh trong và ngoài nhà trường; lau chùi trang thiết bị dạy học, bàn ghế.... Đến thời điểm này, các nhà trường đang hoàn tất việc rà soát, sắp xếp cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo đầy đủ phòng học. Các hoạt động sửa chữa, nâng cấp, chỉnh trang khuôn viên trường, lớp diễn ra khẩn trương.

       Anh Nguyễn Thế Lợi - Phó trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Như Xuân cho biết việc tổ chức các buổi lao động trước thềm năm học mới được Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở phối hợp tổ chức thực hiện khá tốt, bởi sau khi vệ sinh cảnh quan các trường trở nên sạch đẹp, không gian thoáng đãng, phòng làm việc, phòng chức năng và các khu vực lớp học gọn gàng, ngăn nắp tạo ra môi trường làm việc thân thiện; đảm bảo sức khỏe, tinh thần và hiệu suất làm việc và học tập của giáo viên cũng như học sinh.

Đoàn viên công đoàn trường Mầm non xã Xuân Hòa huyện Như Xuân làm đất trồng rau để bảo đảm rau xanh cho các cháu ngay từ đầu năm học mới

       Bên cạnh đó chú trọng công tác tuyên truyền và hướng dẫn để phụ huynh chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập, sách giáo khoa, vở viết, đồ dùng cá nhân…cho học sinh. Các đơn vị giáo dục, công đoàn các cơ sở trường học thực hiện xây dựng kế hoạch năm học đề ra mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, chi tiết phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và chuẩn bị cho thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

       Với sự chuẩn bị chu đáo đảm bảo các điều kiện về nhân lực, vật lực, công đoàn các đơn vị trường học cùng với các nhà trường trên địa bàn huyện Như Xuân đã sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ năm học mới 2023-2024 với quyết tâm cao nhất./.

    Đoàn Lưu - LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa