Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 1072

    Đã truy cập: 2825369

Công đoàn Trường Tiểu Học Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Ban giám hiệu tổ chức khai giảng năm học 2023-2024

Sáng ngày 5/9/2023 Ban giám hiệu nhà trường phối hợp với Công đoàn trường Tiểu Học Vĩnh Thành tưng bừng khai giảng năm học mới 2023-2024.

 

Dự lễ khai giảng với Giáo viên và học sinh nhà trường có đồng chí Nguyễn Văn Thư - Huyện ủy viên, ủy viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc; đồng chí Trần Văn Khánh Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Vĩnh Lộc; đại diện cho phòng Giáo dục - Đào tạo huyện, đại diện UBND và các đoàn thể thị trấn Vĩnh Lộc, các bậc phụ huynh học sinh. Đặc biệt có đông đủ Giáo viên và Học sinh trường Tiểu Học Vĩnh Thành.

Đồng chí Nguyễn Văn Thư - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc tặng Cờ thi đua năm học 2023-2028

Trường Tiểu Học Vĩnh Thành thành lập năm 1923, có bề dày lịch sử, truyền thống 110 năm xây dựng và trưởng thành. Trong suốt chiều dài của thời gian, các thế hệ thầy và trò của nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực, nhiệt tình công tác và học tập xây đắp bảng vàng trường Tiểu Học Vĩnh Thành.

Năm học vừa qua, trường Tiểu học Vĩnh Thành được phòng Giáo dục - Đào tạo xếp thứ nhất khối Tiểu học toàn huyện, Công đoàn trường được cụm thi đua xếp thứ nhất, được LĐLĐ huyện xếp loại Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tập thể và nhiều cá nhân được các cấp, các, ngành và Công đoàn tặng các danh hiệu cao quý và khen thưởng. Năm học 2022-2023, nhà trường, Công đoàn, Liên đội vinh dự được UBND tỉnh Thanh Hóa và LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và Trung ương đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu xuất sắc.    

Năm học 2023-2024, trường tiểu học Vĩnh Thành có 28 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 633 học sinh, 18 lớp. Mở đầu lễ khai giảng là chương trình văn nghệ, những lời ca, tiếng hát của các em học sinh hồn nhiên, vui tươi chào đón năm học mới. Trong không khí rộn ràng, phấn khởi đồng chí Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Vĩnh Lộc đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước, đồng chí Vũ Thị Lài - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Ngay sau tiếng trống khai trường rộn rã các em học sinh hân hoan vào lớp học buổi học đầu tiên của năm học mới. Năm học có chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo”, năm học thi đua “Dạy tốt và học tốt”, hứa hẹn nhiều bông hoa điểm 10 của thầy và trò. Năm học chất lượng Giáo dục cao hơn, nhiều thành tích hơn và thành tích cao hơn, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người, xứng đáng là người cán bộ, giáo viên, đoàn viên và học sinh trường Tiểu học Vĩnh Thành thân yêu.

                                                                                Vũ Thị Hải Yến - Chủ tịch Công đoàn trường Tiểu Học Vĩnh Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa