Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 2428

    Đã truy cập: 2826725

Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn trao tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sáng ngày 6/10/2023 LĐLĐ huyện Nga Sơn đã trao hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn cho chị Nguyễn Thị Hằng đoàn viên Công đoàn cơ sở công ty TNHH Winners Vina, địa chỉ nơi ở tại Thôn Lê Lợi, xã Nga Thủy, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Với tổng số tiền được hỗ trợ là 40. 000.000 ( bốn mươi triệu đồng) từ nguồn Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hoá”.

LĐLĐ huyện trao hỗ trợ tiền xây nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

       Bản thân là lao động chính trong gia đình, hiện đang là công nhân may công ty TNHH Winners Vina, với mức lương: 6 triệu đồng/tháng. Chị Hằng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng không có việc làm lại bị ung thư hạ họng đã chết năm 2022. Vợ chồng sinh được hai con, một trai sinh năm 2010, hiện nay đang học lớp 7, con gái sinh năm 2013 hiện nay đang học lớp 4. Hiện nay, một mình chị Hằng nuôi hai con nhỏ và mẹ chồng 84 tuổi bị tại biến đã 4 năm nay, gia đình chị sống trong căn nhà cấp Bốn có 3 gian đã xuống cấp nghiêm trọng, mái bị dột khắp nhà, tường bong tróc, bị nứt, khi mưa gió to mẹ con thường phải sang trú nhà hàng xóm.

       Trước hoàn cảnh gia đình như vậy, LĐLĐ huyện và Công đoàn công ty đã kịp thời hướng dẫn chị làm các thủ tục đề xuất kiến nghị với nguồn Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hoá”  hỗ trợ cùng với sự ủng hộ của anh em họ hàng nội ngoại  để hỗ trợ cho mẹ con chị Hằng có được mái nhà che mưa, che nắng, an toàn trong mùa mưa bão.

       Tại lễ bàn giao đồng chí Nguyễn Thị Hương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng các đồng chí Thường trực LĐLĐ huyện đã bàn giao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Hằng. Số tiền hỗ trợ là là sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, với mong muốn góp phần cùng gia đình các Đoàn viên có thêm nguồn kinh phí xây dựng nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

                                                             Nguyễn Thị Minh - LĐLĐ huyện Nga Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa