Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1501

    Đã truy cập: 2388358

Liên đoàn Lao động thị xã Nghi Sơn tổ chức sinh hoạt chuyên đề nữ công năm 2023 với chủ đề “Tôn vinh vẻ đẹp và vai trò của phụ nữ trong thời đại mới”

Thực hiện chương trình công tác Nữ công năm 2023; nhân kỉ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam; chào mừng thành công Đại hội XX Công đoàn tỉnh Thanh Hóa và hướng tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

       Ngày 12/10 tại trung tâm hội nghị thị xã, Liên đoàn Lao động đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề nữ công với chủ đề: “Tôn vinh vẻ đẹp và vai trò của phụ nữ trong thời đại mới”. Tham dự hội nghị có đại diện LĐLĐ tỉnh; về lãnh đạo thị xã có đồng chí Nguyễn Văn Long, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận, chủ tịch UB MTTQ thị xã; đồng chí Nguyễn Duy Sơn Phó ban Dân vận Thị ủy; Tham dự hội nghị còn có hơn 200 nữ Đoàn viên là UVBTV; UVBCH và nữ Chủ tịch, trưởng Ban Nữ công và đồng chí phụ trách nữ công của 152 CĐCS trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

          

Tiến sĩ, bác Sĩ Nguyễn Thu Giang, Phó viện trưởng Viện sức khỏe cộng đồng trao đổi nội dung chuyên đề

       Tại buổi sinh hoạt các đại biểu và nữ cán bộ Công đoàn đã được nghe tiến sĩ, bác Sĩ Nguyễn Thu Giang, Phó viện trưởng Viện sức khỏe cộng đồng, Giám đốc Quỹ vòng tay nhân ái Hà Nội trao đổi với chủ đề “Tôn vinh vẻ đẹp và vai trò của phụ nữ trong thời đại mới”. Trong đó tập trung vào các nội dung như vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa và nay, 4 vai trò của phụ nữ trong thời đại mới là vai trò vủa phụ nữ trong gia đình, phụ nữ với sự nghiệp, duy trì tái sinh thế hệ mới và xây dựng bản thân khỏe, đẹp, tự tin.

          Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề không chỉ khẳng định vai trò của phụ nữ trong các giai đoạn lịch sử của đất nước, xứng đáng với 8 chữ vàng mà chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng cho phụ nữ Việt Nam đó là “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà còn là dịp các cán bộ nữ Công đoàn giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dưỡng đời sống tinh thần, lan tỏa vẻ đẹp và khẳng định vị thế của phụ nữ trong thời đại mới.

Lê Thị Lâm – Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa