Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 99

    Hôm nay: 3200

    Đã truy cập: 2810059

Công đoàn công ty TNHH GiầyAlena phối hợp với công đoàn công ty TNHH Giầy Weilina tổ chức lễ tôn vinh nữ đoàn viên công đoàn năm 2023

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), chiều ngày 19/10/2023, Công đoàn công ty TNHH giầy Alena phối hợp với Công đoàn công ty TNHH Giầy Weilina tổ chức lễ tôn vinh nữ đoàn viên công đoàn năm 2023.

Biểu dương, tôn vinh nữ công nhân lao động

Đến dự buổi lễ, về phía Liên đoàn Lao động huyện có đồng chí Phạm Thị Nga - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Yên Định. Về phía hai công ty có các ông bà: Bà Fang Xu Na – Phó Hiệp lý công ty TNHH Giầy Weilina, ông Huang Shuai – Phó  Hiệp lý công ty TNHH giầy Alena cùng các vị giám đốc, các vị chủ quản đến từ tất cả các bộ phận của 2 công ty. Trong buổi lễ còn có  tất cả các đồng chí trong BCH công đoàn, các đồng chí là đoàn viên nữ được tôn vinh và đông đảo đoàn viên, công nhân lao động trong công ty Alena và công ty Weilina.

Mở đầu buổi lễ là các tiết  mục văn nghệ đặc sắc do các đoàn viên thể  hiện. Chương trình văn nghệ đã làm cho không khí buổi lễ thêm vui tươi, đầm ấm. Trong buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch Công đoàn công ty Alena đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.

Phần quan trọng nhất của buổi lễ là vinh danh và trao phần thưởng cho 40 đoàn viên nữ của 2 công ty, đây là những chị đã làm việc có thâm niên lâu năm, luôn gương mẫu chấp hành nội quy làm việc của các công ty, dẫn đầu tại các xưởng, các chuyền về sản lượng, có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất. Sau phần vinh danh đ/c Trần Thị Ngoan - đoàn viên công đoàn công ty TNHH giầy Alena Việt Nam đại diện cho đoàn viên công nhân lao động nữ 2 công ty lên phát biểu ý kiến, trong bài phát biểu đồng chí Trần Thị Ngoan đã cám ơn Ban chấp hành Công đoàn, Ban giám đốc, lãnh đạo 2 công ty đã luôn quan tâm đến người lao động, nhất là lao động nữ, chị xin hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Buổi lễ kết thúc nhưng dư âm của buổi lễ vẫn còn mãi trong lòng đoàn viên, buổi lễ chính là sự quan tâm của Ban chấp hành công đoàn, ban lãnh đạo hai công ty với lao động nữ, khơi gợi sự nhiệt tình của nữ đoàn viên, từ đó họ hăng say lao động sản xuất, cống hiến sức mình góp phần vào sự lớn mạnh của các công ty.

                                                                  Phạm Thị Nga - Liên đoàn Lao động huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa