Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 38

    Hôm nay: 5880

    Đã truy cập: 2821829

Công đoàn Công ty TNHH Peci Việt Nam tổ chức “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2023 cho đoàn viên, công nhân lao động

Nhằm chăm lo hơn nữa đời sống cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động. Tối ngày 05/01/2024 Công đoàn Công ty TNHH Peci Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2023 người lao động làm việc trong Công ty.

Đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trao giải cho CNLĐ tại trò chơi trúng thưởng

Tham dự chương trình có đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Lãnh đạo Công ty, Công đoàn cùng 280 cán bộ, đoàn viên đại diện cho gần 500 công nhân viên của Công ty.

Tại chương trình lãnh đạo Công đoàn, Công ty đã trao các xuất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn luôn vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời đã trao bằng khen, giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của tổ chức Công đoàn Công ty. Cũng tại chương trình, đã tổ chức buổi bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị, từ đó đã mang lại sự phấn khích, niềm vui cho người lao động.

Phát biểu tại chương trình đồng chí Nguyễn Bá Ngọ - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã nêu lên những việc làm tốt của tổ chức trong năm qua, hoạt động nổi bật là tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở và ký kết thỏa ước lao động tập thể mang nhiều điều khoản có lợi cho người lao động; Cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đến đoàn viên, công nhân lao động. Qua đó cán bộ công nhân viên an tâm công tác, gắn bó với Công ty để từ đó tạo sự phát triển vững chắc của Công ty và Công đoàn cơ sở.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa