Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 30

    Hôm nay: 4670

    Đã truy cập: 2820619

Liên đoàn Lao động Thị xã Nghi Sơn tổ chức “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024

Ngày 17 tháng 01 năm 2024, Liên đoàn Lao động Thị xã Nghi sơn tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024.

Dự và chỉ đạo có đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực, đại diện Lãnh đạo các Ban chuyên môn LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa.

Về phía Thị xã Nghi Sơn có đồng chí Trương Bá Duyên, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; các đồng Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy Nghi Sơn; lãnh đạo văn phòng Thị ủy; lãnh đạo UBMTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội thị xã, các cơ quan, đơn vị có quà tặng chương trình; Chủ tịch công đoàn cơ sở trực thuộc và các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thị xã được hỗ trợ quà.

Đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá và đồng chí Trương Bá Duyên, phó Bí thư Thường trực Thị ủy trao quà cho đoàn viên, người lao động

Phát biểu tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá đã phát biểu và trao những món quà cho đoàn viên, tuy giá trị không lớn nhưng đây là tấm lòng của các cấp Công đoàn tỉnh Thanh Hoá, là tình cảm của các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm dành tặng đến đoàn viên, người lao động gặp khó nhân dịp Tết đến - Xuân về. Qua đó, mong muốn gia đình đoàn viên bớt đi phần nào khó khăn, đón một cái Tết ấm cúng và đoàn viên. 

Tại chương trình “ Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”, đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh và đồng chí Trương Bá Duyên, phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã trao 90 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 300 nghìn tiền quà. Ngoài ra, LĐLĐ Thị xã phối hợp với UBND, UBMTTQ, Ngân hàng nông nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp đã trao 185 suất quà, bằng tiền mặt 500.000đ và 01 suất quà. Tổng số tiền mà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh hiểm nghèo được nhận trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 là gần 265 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Giáp Thìn 2024 ấm áp, nghĩa tình, qua đó tiếp sức cho công nhân lao động có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Lê Thị Lâm – Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa