Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 29

    Hôm nay: 4571

    Đã truy cập: 2820520

Công đoàn phối hợp với Công ty TNHH giầy Venus Việt Nam thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Sáng ngày 17/01/2024, Công đoàn Công ty TNHH giầy Venus Việt Nam phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức đi thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo tại đơn vị. Đây là hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa, thiết thực hướng tới đoàn viên và người lao động đặc biệt là trong dịp Tháng Công nhân và Tết Nguyên đán hàng năm.

Đồng chí Phạm Thị Minh, Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung và đại diện lãnh đạo công ty trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động

Tham dự buổi tặng quà có đồng chí Phạm Thị Minh, Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung và đại diện lãnh đạo công ty.

Tại các gia đình được trao qua, đồng chí Phạm Thị Minh và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã chia sẻ và động viên các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo, phải giữ tinh thần lạc quan để sớm vượt qua khó khăn, yên tâm chữa trđể có thêm nhiều sức khoẻ. Thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đồng chí đã trao quà từ Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Thanh Hóa” cho 05 đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, mỗi xuất trị giá 3.000.000 đ. Cũng dịp này thay mặt lãnh đạo và Công đoàn Công ty, đồng chí Dương Thị Hải đã trao hỗ trợ cho 05 đoàn viên với tổng số tiền gần 100 triệu đồng cho mỗi đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn vận động quyên góp ủng hộ. Số tiền tuy không lớn, nhưng đây là việc làm hết sức cần thiết, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đậm màu sắc của tổ chức công đoàn với thông điệp “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”.

Tin bài: Lê Thảo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa