Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 92

    Hôm nay: 8932

    Đã truy cập: 2815791

Liên đoàn Lao động huyện Quan Hóa thăm, chúc Tết các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trên địa bàn huyện và tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ.

Nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu người người có Tết, nhà nhà có Tết và không ai bị bỏ lại phía sau. Trong những ngày qua, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức đến trực tiếp các doanh nghiệp thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

LĐLĐ huyện tặng quà cho đoàn viên, người lao động

Tại các doanh nghiệp, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động huyện Quan Hóa đã thăm hỏi, nắm tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp và đời sống, việc làm của đoàn viên, công nhân lao động; công tác chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho đoàn viên, công nhân lao động, tình hình lương, thưởng Tết và kế hoạch sản xuất, kinh doanh sau thời gian nghỉ Tết…

Lãnh đạo LĐLĐ huyện chúc Tết doanh nghiệp

Theo Kế hoạch, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Liên đoàn Lao động huyện Quan Hóa trao 155 suất quà trị giá 1.300.000đ/suất hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 200 suất quà trị giá 500.000đ/suất hỗ trợ cho đoàn viên khó khăn. Thực hiện Chương trình "Chợ tết Công đoàn năm 2024" qua tên sàn giao dịch thương mại điện tử, CNVCLĐ huyện được nhận 200 suất quà trị giá 300.000đ hỗ trợ cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và đoàn viên, NLĐ có thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất.

Với thông điệp: “Tết sum vầy - Xuân sẻ chia” các cấp công đoàn huyện Quan Hóa đang nỗ lực để tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, một cái Tết ấm no, đậm tết nghĩa tình./.

                                                                  Hà Văn Sinh – LĐLĐ huyện Quan Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa