Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 87

    Hôm nay: 2990

    Đã truy cập: 2809849

Công đoàn Công ty TNHH NY Hoa Việt, huyện Hậu Lộc tổ chức “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024

Chiều ngày 27/01/2024 Công đoàn Công ty TNHH NY Hoa Việt, huyện Hậu Lộc tổ chức Chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ, Xuân Giáp Thìn 2024, thi diễn văn nghệ và chương trình bốc thăm trúng thưởng. Tham dự có Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc, Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo xã Triệu Lộc và trên 2.000 đoàn viên, công nhân tham dự.

Thực hiện chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” do Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát động. Công đoàn Công ty TNHH NY Hoa Việt tổ chức Chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ, Xuân Giáp Thìn 2024 nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam: “Thương người như thể thương thân”,  “Lá lành đùm lá rách”. Từ đó thực hiện hoạt động chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp tết cổ truyền của dân tộc, góp phần cùng với địa phương thực hiện an sinh xã hội.

Đồng chí Cao Công Thức - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc trao hỗ trợ quà cho đoàn viên, NLĐ

Trong chương trình, Công đoàn Công ty đã tổ chức trao 28 suất quà từ quỹ hỗ trợ đoàn viên của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; trao 57 suất quà của LĐLĐ huyện, trao 10 suất quà của Công ty với tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Lồng ghép các phần trao quà là phần thi văn nghệ giữa 4 xưởng và bộ phận lẻ. Các tiết mục văn nghệ do đoàn viên, công nhân tự biên, tự diễn rất ấn tượng, tạo khí thế rất phấn khởi cho những người tham gia chương trình. Ban tổ chức đã trao 1 Giải nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích cho các đội văn nghệ.

Cũng trong chương trình này, Công đoàn Công ty còn tổ chức Chương trình bốc thăm trúng thưởng với 591 phần quà, trong đó có 335 phần quà của Công đoàn cơ sở. Trong đó có những phần quà có giá trị gồm: 01 Giải đặc biệt là 1 chiếc xe máy máy, 1 giải Nhất 1 chiếc tủ lạnh, 2 giải Nhì 2 xe đạp điện và nhiều giải thưởng khác với tồng trị giá giải thưởng 240 triệu đồng.

Chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ, Xuân Giáp Thìn 2024 do Công đoàn Công ty TNHH NY Hoa Việt tổ chức đã góp phần động viên những công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết; giúp cho các công nhân yên tâm lao động sản xuất và cùng với mọi người được vui xuân, đón tết Nguyên đán Giáp Thìn đầm ấm và hạnh phúc.

Cao Công Thức - Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa