Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 189

    Đã truy cập: 2801290

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức chương trình “ Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024”

Lồng ghép vào chuỗi hoạt động trong chương trình “Ngày hội công nhân – đón chào xuân mới” năm 2024 của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa; Chiều ngày 26/01/2024 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức chương trình “ Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024”.

Tham dự chương trình có đồng chí: Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Ngô Thế Anh – UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ Tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Ông: Steven Chen – Hiệp lý điều hành Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và gần 1.000 CNLĐ tham gia chương trình.

Đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao Cờ thi đua của TLĐLĐVN cho Công đoàn Công ty

Tại chương trình đã thông tin cụ thể các xuất quà đến người lao động. Đó là: Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã trao 108 xuất quà trị giá 124,4 triệu đồng tại chương trình truyền hình trực tiếp Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024 của Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa. Công an TP. Thanh Hóa trao 30 xuất quà trị giá 15 triệu đồng tại chương trình Sơ kết hoạt động tổ an ninh công nhân. Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024 của Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa tổ chức: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước sẽ trao 60 xuất quà trị giá 78 triệu đồng, Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN trao 90 xuất quà trị giá 48 triệu đồng và 01 xe đạp cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập, Tổ chức tài chính vi mô Thanh Hóa trao 20 xuất quà trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời nhằm tri ân với những công nhân đi làm xa quê, Công đoàn Công ty cũng có những phần quà là tiền hỗ trợ vé xe tết cho công nhân, hi vọng các anh chị sẽ có 1 cái tết trọn vẹn hơn.

Đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo Doanh nghiệp tặng quà cho CNLĐ

Năm 2023 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa, sát thực và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Ghi nhận kết quả đạt được của các tập thể, cá nhân thuộc Công đoàn Công ty trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong năm 2023. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng cờ Đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào xanh – sạch – đẹp. Cũng tại chương trình đã diễn ra trò chơi bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm giải được trao với số tiền tổng cộng gần 50 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngô Thế Anh – UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ Tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao những nỗ lực, sáng tạo của Công đoàn Công ty. Qua đó mong muốn Công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực hơn nữa nhằm chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động.

Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024” của Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức đã mang đến ý nghĩa to lớn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động nói chung, đoàn viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong công ty nói riêng trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. Qua đó động viên công nhân lao động an tâm làm việc, gắn bó lâu dài cùng Công ty.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa