Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 50

    Hôm nay: 1216

    Đã truy cập: 2768822

LĐLĐ huyện Hoằng Hóa huy động các nguồn lực, trao 890 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024

Chiều ngày 24/1/2024, tại Trung tâm hội nghị huyện, LĐLĐ huyện Hoằng Hoá đã tổ chức thành công Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024.

Dự và và trao quà cho đoàn viên tại chương trình, có đồng chí Võ Mạnh Sơn - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Xuân Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Các đồng chí trong BTV LĐLĐ tỉnh, BTV Huyện ủy, BTV LĐLĐ huyện, lãnh đạo các ban, phòng, ngành, đoàn thể cấp huyện, các doanh nghiệp trao quà hỗ trợ, các đồng chí phóng viên, báo đài dự đưa tin.

Đồng chí Võ Mạnh Sơn – Ủy viên Đoàn chủ tịch Tổng LĐLĐ VN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao hỗ trợ tiền làm nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên, NLĐ

Tết sum vầy đã trở thành hoạt động thường niên của tổ chức công đoàn nhằm chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, NLĐ nhân dịp Tết nguyên đán. Năm 2023, Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa đã tập trung rà soát đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời huy động mọi nguồn lực từ cấp ủy, chính quyền, MTTQ, công đoàn các cấp, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài huyện, cùng chung tay đồng hành, chia sẻ khó khăn với người lao động và nhận được sự quan tâm, đồng hành, hưởng ứng tích cực, với tổng số quà huy động được là 890 suất trị giá 536,5 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Mạnh Sơn – Ủy viên Đoàn chủ tịch Tổng LĐLĐ VN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao những nỗ lực của các cấp Công đoàn huyện Hoằng Hóa, đặc biệt là công tác hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn. Trong không khí Tết Nguyên đán đang cận kề, đồng chí hi vọng những suất quà của LĐLĐ tỉnh, của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn sẽ phần nào giúp đoàn viên, NLĐ vơi bớt khó khăn, đón một cái Tết đủ đầy và ấm cúng.

Tại chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo huyện và các doanh nghiệp đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho 3 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 145 triệu đồng, trao 890 suất quà hỗ trợ trị giá 536.500.000 đồng cho đoàn viên, NLĐ  có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh hiểm nghèo.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, nghĩa tình; qua đó tiếp sức cho công nhân lao động có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống./.

Thanh Hằng – Trung tâm VHTT TT&DL

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa