Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 114

    Hôm nay: 8758

    Đã truy cập: 2815617

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan UBND huyện tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

     Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC, VC, NLĐ năm 2023, Cơ quan UBND huyện đã thực hiện tốt nội quy, quy chế của cơ quan, đảm bảo dân chủ, phát huy tốt khối đại đoàn kết toàn cơ quan, chủ động tham mưu cho UBND huyện triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ chủ yếu trong phát triển KT-XH của huyện đề ra. Năm 2023 cơ quan UBND huyện đã vận động cán bộ, công chức, viên chức lao động cơ quan tích cực tham gia các phong trào do công đoàn cấp trên phát động. Hoạt động nữ công, đoàn thanh niên, hoạt động của Hội CCB cơ quan luôn được chú trọng góp phần cùng cơ quan hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị đã thông quan Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan, bầu ban thanh tra nhân dân.

Các đại biểu dự Hội nghị

 Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Trung khẳng định kết quả đạt được của huyện nhà trong năm 2023 có sự đóng góp tích cực trong công tác tham mưu của các phòng, Ban, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan UBND huyện. Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển đề ra trong năm 2024 theo Kế hoạch tỉnh giao và theo Nghị quyết của huyện ủy, HĐND huyện và nội dung của hội nghị năm 2024 của UBND huyện; từng phòng, Ban phải bám sát chức năng nhiệm vụ, các chỉ tiêu được giao để xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương hành chính, giờ giấc làm việc; xây dựng cơ quan văn hóa; là cơ quan đầu ngành của huyện do đó từng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; tập trung tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho cơ sở kịp thời; xây dựng chương trình công tác; tham mưu nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quan tâm đến công tác thi đua khen thưởng, kiểm tra giám sát, kỷ luật, kỷ cương.

 

Đồng chí Hoàng Văn Huy – UVBTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn cho Công đoàn cơ quan UBND huyện

 

      Tại hội nghị đã công bố Quyết định tặng Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn cơ sở UBND huyện Triệu Sơn; Quyết định về việc tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 5 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023; Quyết định tặng Giấy khen của Đảng bộ Cơ quan UBND huyện cho 3 tập thể, 11 cá nhân; Quyết định của Công đoàn cơ quan UBND huyện tặng giấy khen cho 4 tổ Công đoàn. Thông qua bản giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành Công đoàn cơ quan UBND huyện.

 Hoàng Ninh - LĐLĐ huyện Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa