Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 53

    Hôm nay: 1627

    Đã truy cập: 2817576

Công đoàn Công ty TNHH THN Autoparts Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị Người lao động và Tết sum vầy năm 2024.

Ngày 01-02-2024, Công đoàn Công ty TNHH THN Autoparts Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị Người lao động và Tết sum vầy năm 2024.

       Về dự chỉ đạo có đồng chí Phạm Thị Minh, Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung.

Đồng chí Phạm Thị Minh, Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung trao quà cho đoàn viên, NLĐ

       Tổng Công ty TNHH THN Autoparts Việt Nam có sự tham dự của ông Lee Kwang Ho Tổng Giám đốc và các thành viên Hội đồng quản trị; đại diện lãnh đạo Công đoàn và các bộ phận, xưởng sản xuất cùng với sự hiện diện của hơn 50 đại biểu đại diện cho 1676 cán bộ, công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) đang làm việc tại Công ty.

          Năm 2023 là năm kinh tế trong nước gặp rất nhiều khó khăn, đối diện nhiều thách thức, việc phát triển, mở rộng thị trường giảm.

          Mặc dù vậy, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV-NLĐ công ty đã luôn đoàn kết, đổi mới tư duy làm việc, tận dụng các cơ hội và triển khai nhiều giải pháp hiệu quả. Bên cạnh đó, Công ty luôn nhận được sự phối hợp, đồng hành của tổ chức Công đoàn giúp đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2023.

          Công ty đã tăng cường tiếp thị, hợp tác với các đối tác là các đơn vị tổng thầu, đại lý bán hàng quốc tế để mở rộng thị trường nước ngoài. Về lâu dài, Công ty đang nghiên cứu phát triển các lĩnh vực mới giúp duy trì sự phát triển ổn định và bền vững trong tương lai. Hệ thống quản lý tích hợp An toàn - Chất lượng - Môi trường được cải tiến thường xuyên và duy trì áp dụng trong hoạt động SXKD. Năm 2023, Công ty đã thực hiện tốt công tác an toàn - sức khỏe - môi trường - an ninh, góp phần quan trọng trong việc hoàn thành các hợp đồng dịch vụ đúng tiến độ, chất lượng, hiệu quả.

          Việc thực hiện Quy chế dân chủ ở Công ty luôn đảm bảo tính công khai, minh bạch; trên tinh thần xây dựng, hợp tác, thiện chí, trung thực bình đẳng, thiết thực và hiệu quả. Các chế độ chính sách liên quan đến người lao động luôn được ưu tiên. Những ý kiến, kiến nghị của người lao động được Lãnh đạo Công ty, Công đoàn tập trung phối hợp giải quyết, không xảy ra tình trạng khiếu nại.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo LĐLĐ huyện đồng chí Phạm Thị Minh biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2023 và chỉ đạo trong thời gian tới Công đoàn và công ty cần tập trung bám sát, chủ động duy trì hoạt động SXKD, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

          Thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đồng chí đã trao quà từ Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Thanh Hóa” cho 5 đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 3.000.000đ. Cũng dịp này thay mặt lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã trao hỗ trợ cho 28 đoàn viên với tổng số tiền gần 30 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024.

Tin bài: Lê Thảo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa