Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 35

    Hôm nay: 2615

    Đã truy cập: 2818564

LĐLĐ huyện Hậu Lộc thăm, kiểm tra cho công nhân đi làm trở lại sau Tết

Sáng 15.2.2024, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc đến thăm, kiểm tra, chúc mừng năm mới công nhân lao động Công ty TNHH Ivory Việt Nam - Thanh Hóa đi làm trở lại sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Để động viên, tạo niềm phấn khởi cho công nhân lao động trong ngày đầu đi làm trở lại sau Tết, đồng chí Cao Công Thức - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã trò chuyện, hỏi thăm công nhân về tình hình đón Tết, động viên công nhân lao động bước sang năm mới tiếp tục hăng say lao động, đồng hành, gắn bó cùng doanh nghiệp, xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, góp sức vào sự phát triển chung của huyện.

Đồng chí Cao Công Thức - Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm chúc Tết doanh nghiệp

Báo cáo tại buổi làm việc, Lãnh đạo công ty cho biết: “Năm 2023, người lao động Công ty có việc làm và thu nhập ổn định. Trong dịp Tết, công ty cũng thưởng các khoản cho người lao động đầy đủ nên anh chị em công nhân có Tết ấm cúng. Ngày hôm nay mọi người háo hức trở lại công ty, bắt đầu cho một năm mới, được Lãnh đạo LĐLĐ huyện thăm, chúc tết, tặng quà, chúng tôi rất phấn khởi và hy vọng công việc sẽ nhiều hơn, thu nhập cao hơn để chăm lo cho gia đình tốt hơn".

LĐLĐ huyện thăm lì xì đầu năm mới

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện cũng đề nghị công đoàn cơ sở tiếp tục phối hợp với chủ doanh nghiệp thực hiện tốt hơn các chế độ chính sách cho người lao động trong năm 2024; bám sát tình hình việc làm, đời sống cũng như tâm tư, nguyện vọng của người lao động để động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời./.

            Phan Thị Hương - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa