Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 60

    Hôm nay: 2098

    Đã truy cập: 2769704

Cán bộ, đoàn viên, người lao động huyện Hậu Lộc tham gia hiến máu tình nguyện đầu Xuân - Nhân lên hạnh phúc!

Ngày 25-2, Ban Chỉ đạo Hiến máu nhân đạo huyện Hậu Lộc tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Lễ hội xuân hồng” năm 2024 để khắc phục tình trạng thiếu nguồn cung cấp máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh ngay sau Tết Nguyên đán 2024.

Ngày hội cũng nhằm phát huy tinh thần xung kích, thể hiện nét đẹp văn hóa, tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm xã hội với cộng đồng của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động huyện Hậu Lộc nhân dịp đầu xuân.

CNVCLĐ tích cực tham gia hiến máu trong ngày diễn ra Lễ hội

Tại ngày hội, hơn 1.000 tình nguyện viên, trong đó có hơn 800 tình nguyện viên là cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động trực thuộc LĐLĐ huyện Hậu Lộc đã tham gia hiến máu. Kết quả thu nhận được 771 đơn vị máu. Theo ban tổ chức, những đơn vị máu này sẽ được chuyển cho các bệnh viện trên địa bàn tỉnh để kịp thời cấp cứu, điều trị cho những người bệnh có nhu cầu về máu.

Phong trào hiến máu đã góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, qua đó nâng cao nhận thức của đoàn viên, người lao động trong đơn vị về hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc “một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, chung tay đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Mong rằng hoạt động rất ý nghĩa này cần được nhân lên nhiều hơn nữa từ những cán bộ, đoàn viên, người lao động và toàn dân để người bệnh, những người đang cần được trao cơ hội cứu chữa một cách kịp thời.

Cao Công Thức - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa