Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 261

    Đã truy cập: 2801362

Công đoàn trường Mầm non Xuân Hoà (Như Xuân) tổ chức các hoạt động nhân dịp gặp mặt đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024.

Trong không khí vui tươi ngày đầu Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 19/2/2024 (tức mùng 10 Tết) trường Mầm non Xuân Hoà (Như Xuân) tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân với sự có mặt của các đồng chí trong BGH và BCH Công đoàn nhà trường, tập thể cán bộ ĐVCĐ. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Công đoàn nhà trường mỗi độ xuân về.

Thay mặt các đồng chí trong nhà trường, đồng chí Cao Thị Lan - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng gia đình lời chúc sức khoẻ, an khang thịnh vượng. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Thị Lan - cũng đã khái quát tình hình công tác trước và trong dịp Tết Nguyên đán của nhà trường. Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, sự nỗ lực đóng góp trí tuệ, công sức của toàn thể CBGVNV nhà trường, các hoạt động trước và sau Tết chu đáo, an toàn.

Hình ảnh gặp mặt CB-GV-NV đầu xuân 2024

Không khí buổi gặp mặt thật gần gũi, đầm ấm. Những lời chúc mừng năm mới, những phong bao lì xì đỏ rực với mong muốn một năm mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Sau buổi gặp mặt đầu xuân với các đồng chí CBGVNV nhà trường, các đồng chí trong BGH nhà trường và BCH Công đoàn đã tới từng lớp tặng lì xì và gửi đến các cô giáo, cùng toàn thể các bé lời chúc sức khoẻ, may mắn, hạnh phúc trong năm mới. Chúc các bé học sinh thêm một tuổi mới luôn chăm ngoan, học giỏi và tràn ngập niềm vui tiếng cười tại ngôi trường Mầm non Xuân Hoà (Như Xuân) thân yêu. Không khí càng trở lên rộn ràng hơn khi các cô và các bé được hoà mình vào những giai điệu vui tươi, những điệu nhảy sôi động để đón chào một mùa xuân ấm áp - hạnh phúc - sum vầy.

Đây là hoạt động thường niên của BCH Công đoàn nhà trường mỗi dịp Tết đến, xuân về nhằm khích lệ động viên tin thần tập thể nhà trường và các con học sinh bước vào năm mới thật nhiều hào hứng ghi nhiều thành tích trong năm học, xây dựng trường mầm non hạnh phúc, mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

                       Nguyễn Thị Hương – CTCĐ trường Mần non Xuân Hoà

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa